Lukaku lần đầu chơi lớn kể từ khi rời Man Utd

17:20 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnCuộc sống tại Milan đang khiến cho tiền đạo người Bỉ cảm thấy rất yên tâm và hạnh phúc.

Chia tay Manchester United, sự nghiệp của Romelu Lukaku đã bước sang 1 trang mới tại Inter Milan. Tiền đạo người Bỉ khiến cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi sở hữu 10 bàn thắng ngay trong lần đầu tiên thi đấu ở Serie A. Với đẳng cấp của mình, chàng trai 26 tuổi đang là sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình của HLV Antonio Conte.

Không còn gặp áp lực trên sân cỏ, Romelu Lukaku đang cảm thấy rất hạnh phúc. Truyền thông ở Italia cũng không thường xuyên soi mói đời sống bên ngoài sân cỏ của các ngôi sao như ở Anh. Vậy nên, tiền đạo người Bỉ sẵn sàng chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội, trái ngược với sự kín đáo như khi ở Manchester. Vào ngày 4/12 vừa qua, lần đầu tiên anh công khai hình ảnh về 1 cậu bé tên là Romeo trên Instagram của mình.

Romelu Lukaku mua 2 căn nhà ở Milan - Bóng Đá

 Hình ảnh của Romelu Lukaku và cậu con trai Romeo.

Mới đây, tờ Het Nieuwsblad đã tiết lộ những điều mới mẻ trong cuộc sống thường ngày của Romelu Lukaku. Cụ thể, tiền đạo 26 tuổi đã chuyển đến sống ở quận City Life, gần sân vận động San Siro. Tiền đạo người Bỉ đã chơi lớn khi mua 2 căn hộ cao cấp, 1 căn dành cho mình và 1 căn để mẹ của anh, bà Adolphine, chăm sóc cậu con trai Romeo.

Việc chuyển đến ở gần San Siro đã cho thấy Lukaku muốn tập trung vào sự nghiệp của mình tại Inter Milan. Điều này chắc chắn sẽ khiến các Interista cảm thấy rất vui mừng.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 16:35 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục