Liverpool "sôi máu" vì bị Nicolas Pepe lợi dụng

10:22 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, phía Liverpool đang rất tức giận trước những thông tin liên quan đến trường hợp của Nicolas Pepe.

Nicolas Pepe là một trong những ngôi sao nổi bật nhất trong màu áo của Lille, khi đã có đến 23 bàn thắng cùng 12 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công trong 41 lần ra sân, qua đó trở thành cảm hứng lớn giúp Lille đoạt vé dự Champions Leauge.

Liverpool

 Liverpool không hề có ý định chiêu mộ Pepe.

Đã có rất nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, nhất là sau khi giữa Salah và Klopp đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua.

Lữ Đoàn Đỏ được cho là sẵn sàng bỏ ra tới hơn 70 triệu bảng để đưa Pepe tới Anh trong mùa hè này. Tuy nhiên theo những thông tin vừa được đăng tải trên ESPN, nguồn tin tại Anfield khẳng định lãnh đạo đội bóng đang rất tức giận trước những câu chuyện liên quan đến tiền đạo bên phía Lille.

Theo đó, Klopp cũng như lãnh đạo của Liverpool hoàn toàn không có bất kỳ ý định nào trong việc chiêu mộ Pepe. Những thông tin về việc Lữ Đoàn Đỏ muốn đàm phán với Lille được cho là xuất phát từ phía cầu thủ người Bờ Biển Ngà, như một động thái để tự nâng giá trị của bản thân trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Được biết hiện Pepe cũng đang nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng khác như Bayern Munich, Atletico Madrid, Man Utd hay Inter Milan.

Video tài năng của Nicolas Pepe

Kỳ Anh | 09:40 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục