Liverpool giảm giá, đại gia Ý đã rộng cửa giành á quân World Cup

14:26 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng đang nóng lên trông thấy khi những thương vụ tin đồn dần được 'chốt hạ'.

Dù trải qua một năm không được trọng dụng trong màu áo Liverpool, trung vệ Dejan Lovren dường như vẫn là ‘hàng nóng’ trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, ít nhất là cho các đại diện của Seria A. Từ đầu mùa hè, những thông tin về việc AC Milan quyết tâm đưa về trung vệ người Croatia đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Và sau khi Milan bỏ cuộc, giờ đây đội bóng của thủ đô Italia là AS Roma lại thế chân họ để biến viễn cảnh Lovren cập bến Serie A trở thành hiện thực.

Italian media: Roma determined to land Lovren - Bóng Đá

AS Roma đang quyết tâm hoàn tất thương vụ Dejan Lovren trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, HLV Paulo Fonseca của Roma đã chuyển tất cả sự chú ý vào cầu thủ của Liverpool. Sau khi thất bại trong việc theo đuổi mục tiêu chính trước đây là Toby Alderweireld, Roma đã nhắm tới một số lựa chọn thay thế, nhưng ở thời điểm hiện tại, trong tầm ngắm của họ chỉ còn cái tên Dejan Lovren. Đáng chú ý, ấn phẩm của Ý cho biết yêu cầu về mức giá của Lovren cũng đã thấp hơn đáng kể, khi Liverpool được cho là chỉ yêu cầu khoảng 18 triệu bảng thay vì 25 triệu như các thông tin trước đây đã đưa.

Người đại diện của cầu thủ 30 tuổi dự kiến sẽ sớm đáp máy bay đến Xứ sở Mỳ ống để thảo luận về các điều khoản cá nhân trong hợp đồng. Trong bối cảnh không thể hiện quá xuất sắc qua loạt trận giao hữu hè, cộng với thực tế đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong danh sách lựa chọn của Klopp (sau Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip), Lovren lựa chọn ra đi cũng sẽ không phải là điều khó hiểu. HLV Jurgen Klopp đã từng bày tỏ mong muốn giữ lại tuyển thủ Croatia để tận dụng kinh nghiệm của anh cho các chiến dịch sắp tới, song học trò của ông dường như đã hạ quyết tâm kiếm tìm ‘miền đất hứa’ tiếp theo trong sự nghiệp.

Xem video lời khuyên của Dejan Lovren dành cho các cầu thủ trẻ:

Ngọc Bách | 14:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục