Liverpool được gợi ý hớt tay trên mục tiêu số 1 của Real

22:23 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Tottenham Hotspur, Jamie O'Hara cho rằng hậu bối của mình sẽ phù hợp với đội chủ sân Anfield.

Mùa giải mới đây, có thể nói Christian Eriksen là cái tên có đóng góp lớn nhất cho những thành tích mà Tottenham đạt được. Đặc biệt với thành thích cùng Gà trống thành London lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở trận chung kết UEFA Champions League, tiền vệ người Đan Mạch đã được Real Madrid thể hiện rõ sự quan tâm.

Cơn đau đầu của Real Madrid: Pogba hay Eriksen? - Bóng Đá

 Gần như chắc chắn Eriksen sẽ rời Tottenham hè này.

Eriksen cũng cho biết mình đã sẵn sàng cho một thử thách mới: "Tôi nghĩ sự nghiệp của mình đã đến lúc nên thử một điều gì đó mới. Tôi vô cùng trân trọng những gì đang diễn ra ở Tottenham, ở lại đây hoàn toàn không có gì không tốt. Nhưng tôi muốn thử một cái gì đó mới mẻ hơn."

"Tôi hy vọng mọi việc sẽ được quyết định trong hè này. Trong bóng đá bạn không biết những chuyện như vậy sẽ xảy ra lúc nào."

Kền kền trắng được cho là đã đến rất gần với chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch, tuy nhiên cựu sao Tottenham, Jamie O’Hara lại nghĩ Liverpool đang cần một tiền vệ như Christian và hoàn toàn có thể gây bất ngờ với thương vụ này.

"Liverpool đang cần một tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ rằng có thể họ đã cố gắng liên hệ để mang Eriksen về bởi cậu ấy đang ở năm cuối hợp đồng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà họ đang cần."

Thanh Vũ | 21:30 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục