Liverpool có thể sở hữu Timor Werner chỉ với 36 triệu bảng

10:36 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch mới trong thương vụ chiêu mộ Timo Werner.

Timo Werner đang là tiền đạo được đánh giá cao bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, chỉ sau 36 lần ra sân mùa giải này, anh đã ghi đến 27 bàn cho Leipzig. Gã khổng lồ Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ này, nhưng Werner cho biết anh muốn được ra nước ngoài thi đấu. Real Madrid và Barcelona là 2 đội bóng khác muốn có Timo Werner, tuy nhiên chân sút này được liên hệ nhiều hơn với Liverpool, được cho khả năng cao sẽ sớm cập bến Anfield.

Liverpool đợi thêm 1 năm mới chiêu mộ Timo Werner - Bóng Đá

 Liverpool chưa vội chiêu mộ Werner.

Bản thân tiền đạo người Đức cũng bày tỏ sự mến mộ với đội chủ sân Anfield. Để sở hữu chữ ký của Werner vào Hè này, Liverpool sẽ phải chi 52 triệu bảng. Tuy nhiên theo Football Insider, vì đại dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến tình hình tài chính của CLB, Liverpool buộc phải lên kế hoạch khác. Theo đó họ dự định sẽ dời việc chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi lại 1 năm, khi đó giá trị của Werner chỉ còn 36 triệu bảng, ít hơn 16 triệu bảng so với hiện tại.

Thực tế bộ ba Salah – Firmino – Mane vẫn đang thể hiện sức mạnh cực kỳ đáng sợ, trong khi đó Divock Origi đã cam kết gắn bó với The Kop, cho dù chỉ là phương án dự phòng. Rõ ràng HLV Jurgen Klopp không cần phải lo lắng về hàng công. Hàng tiền vệ và hàng phòng ngự mới là 2 tuyến Liverpool cần phải cải thiện vào Hè này.

Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

 
Endo | 10:06 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục