Liverpool có nguy cơ mất trụ cột trong mùa giải tới

11:27 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương nghiêm trọng nhiều khả năng sẽ khiến một ngôi sao The Kop không kịp bình phục trước mùa 2020/21.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vừa có chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân của Brighton. Jordan Henderson đóng góp 1 pha lập công, tuy nhiên sau đó anh phải rời sân ở phút 80 vì chấn thương. HLV Jurgen Klopp thừa nhận thủ quân của Liverpool sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Tiền vệ người Anh gặp vấn đề về đầu gối. Theo Mirror, Henderson nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục trước khi mùa 2020/21 khởi tranh và sẽ bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên. Đây sẽ là thiệt thòi rất lớn đối với The Kop bởi Hendo là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Jurgen Klopp xây dựng tại Anfield.

Jordan Henderson chấn thương - Bóng Đá

 Henderson chấn thương.

Số 14 không sở hữu kỹ thuật điêu luyện, không thường xuyên tung ra những đường chọc khe xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, anh cũng không có những cú nã đại bác tầm xa như người đàn anh Steven Gerrard. Thế nhưng công bằng mà nói, thủ quân Liverpool đã cố gắng không ngừng nghỉ qua từng mùa giải.

Điểm mạnh của Henderson được Jurgen Klopp đánh giá rất cao chính là nền tảng thể lực vô cùng tuyệt vời. Tiền vệ người Anh có thể di chuyển trên khắp mặt sân, cày ải xuyên suốt cả mùa giải trên mọi đấu trường mà gần như không có dấu hiệu mệt mỏi. Không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, tuyển thủ Anh còn là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội nhờ vào bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn.

Liverpool trở thành tân vương Premier League

 
Endo | 10:57 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục