Liverpool bất ngờ đấu Arsenal, ‘’tranh’’ sao Thổ Nhĩ Kỳ

17:44 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đã mở cuộc đàm phán với Besiktas về trường hợp của tiền vệ trẻ Dorukhan Tokoz.

Hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ Fotomac mới đây đã đăng tải thông tin cho biết cầu thủ 23 tuổi Dorukhan Tokoz là cái tên mà Liverpool đang xem xét đưa về sân Anfield. Dù chưa có một đề nghị chính thức nào được đưa ra, các cuộc thảo luận mở giữa 2 bên cũng đã bắt đầu.

Những nguồn tin gần đây cho biết tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng là mục tiêu của một số đại diện tại Serie A. Trong số các đội bóng được cho là mong muốn sở hữu chữ ký của Tokoz có cả Arsenal.

LIVERPOOL HOLD PRELIMINARY TALKS WITH TOKOZ - Bóng Đá

Dorukhan Tokoz là cái tên được cả Arsenal và Liverpool quan tâm.

Mức giá của Tokoz được cho là chỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Trong bối cảnh CLB chủ quản của anh là Besiktas đang trải qua khó khăn về tài chính, Tokoz cùng nhiều cầu thủ khác đều nằm trong danh sách có thể ra đi.

Về chuyên môn, Tokoz là một tiền vệ trẻ tài năng, đã chứng tỏ bản thân qua những năm thi đấu ở Super Lig (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ). Là 1 tiền vệ thiên về phòng thủ và cũng có thể chơi hậu vệ cánh phải, cầu thủ này sở hữu sự linh hoạt mà Jurgen Klopp yêu thích. Song với những cái tên đang hiện diện tại Liverpool như Fabinho, Jordan Henderson và James Milner, thương vụ Tokoz có vẻ không mang tính cấp thiết với Nửa đỏ vùng Merseyside, dù 8 triệu bảng là một mức giá rất hời.

Ngọc Bách | 14:54 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục