Lập cú đúp giúp Inter Milan chiến thắng, Lukaku vẫn bị chỉ trích vì điều này

14:09 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền đạo người Bỉ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu điều này không xảy ra.

Rạng sáng nay (22/12), Inter Milan chạm trán Genoa tại Giuseppe Meazza. Trước 1 đội bóng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 19, thầy trò ông Antonio Conte đã không mấy khó khăn để có được trọn vẹn 3 điểm. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0 để kết thúc năm 2019 với ngôi đầu bảng.

Romelu Lukaku là cái tên thi đấu nổi bật nhất trong trận đấu này. Việc không thể ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất ở Serie A đã khiến tiền đạo người Bỉ phải chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, mọi vấn đề đã được giải tỏa sau khi anh lập cú đúp bàn thắng và có 1 pha kiến tạo tuyệt vời trước Genoa.

Calciomercato chấm Lukaku 7,5 điểm - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong trận gặp Genoa.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Romelu Lukaku đã được Calciomercato chấm 7,5 điểm. Theo trang báo này, mọi chuyện sẽ trở nên hoàn hảo hơn với chân sút 26 tuổi nếu anh có thêm 1 bàn thắng nữa. Calciomercato nhận xét:

“Lukaku thật hoàn hảo khi đánh đầu vào góc khung thành của Radu sau quả tạt của Candreva. Anh cũng đã chiến đấu với Romero để khống chế bóng và kiến tạo cho Gagliardini nâng tỉ số lên 2-0. Lần thứ 3, sau khi gặp Barcelona và Fiorentina, Lukaku bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đối mặt với thủ môn. Tiền đạo người Bỉ đã lấy lại hình ảnh của mình với hành động tuyệt vời khi nhường cho Esposito sút penalty, nâng tỉ số lên thành 3-0. Cuối cùng, Lukaku thể hiện khả năng sút bóng bằng chân trái thật đáng sợ với bàn thắng ấn định kết quả 4-0.”

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 13:25 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục