Làm được điều này, Juventus sẽ đón “sát thủ” 70 triệu euro về Turin

13:08 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnTrước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi, ban lãnh đạo Bianconeri cần phải tìm đầu ra cho 1 cái tên khác.

Mauro Icardi tập luyện ở PSG

Mùa hè năm 2019, Mauro Icardi cập bến PSG theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro từ Inter Milan. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Argentina vẫn đang tỏa sáng rực rỡ, với 20 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Với phong độ ấn tượng, nhiều người tin rằng PSG sẽ sớm kích hoạt điều khoản mua đứt đối với chàng trai 27 tuổi. Tuy nhiên, điều này rất có thể sẽ không xảy ra. Nguyên nhân là bởi Wanda Nara cùng các con của Mauro Icardi vẫn đang sống ở Milan và tiền đạo người Argentina không muốn sống xa gia đình của mình.

Juventus nhắm Icardi thay Higuain (Calciomercato) - Bóng Đá

 Mauro Icardi trong màu áo PSG.

Mặc dù vậy, với mâu thuẫn trong quá khứ, thật khó để Mauro Icardi tiếp tục ở lại Inter Milan. Nerazzurri vẫn đang “sống tốt” mà không cần sự đóng góp của chàng trai 27 tuổi. Hợp đồng của Icardi với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và do đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ tìm cách bán anh ngay trong mùa hè này.

Juventus đang trở thành bến đỗ tiềm năng của Mauro Icardi. Giám đốc thể thao Fabio Paratici từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cầu thủ người Argentina và rất muốn đưa anh về Allianz Stadium. Tuy nhiên, theo Calciomercato, để thành công trong thương vụ này, ban lãnh đạo Juventus cần phải làm 1 việc, đó là tìm đầu ra cho Gonzalo Higuain, cái tên đang gây thất vọng ở mùa giải 2019 - 2020.

Faro | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục