"Lá chắn thép" của Bayern tái xuất sau 9,5 tháng vật lộn với chấn thương

10:04 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đón chào sự trở lại của một gương mặt cực kỳ quan trọng tại hàng thủ.

 

Video tốc độ của Sule

Sau khi Bayern Munich hoàn tất nhiệm vụ ở đấu trường quốc nội khi chinh phục thành công Bundesliga và cúp quốc gia Đức, họ sẽ hướng đến Champions League. Nhằm giúp đội bóng giữ được cảm giác bóng trong giai đoạn dài chờ đợi sân chơi châu Âu tái khởi động, Die Roten quyết định mời Marseille thi đấu giao hữu. 

Rạng sáng nay, cuộc đối đầu ấy đã diễn ra. Theo đó, gã khổng lồ xứ Bavaria đánh bại câu lạc bộ nước Pháp nhờ vào bàn thắng duy nhất của Serge Gnabry. Điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này nằm ở việc Bayern đón chào vài gương mặt trở lại sau chấn thương. 

Thiago Alcantara, Philippe Coutinho hay Corentin Tolisso đều được trao cơ hội ra sân trước Marseille. Tuy nhiên, 3 cái tên này chưa phải là sự trở lại đáng chú ý nhất bên phía đội chủ sân Allianz Arena. Gương mặt trở thành tâm điểm chính là Niklas Sule. Cuối cùng, sau 9,5 tháng nghỉ thi đấu vì gặp chấn thương dây chằng, trung vệ người Đức cũng có trận đấu đầu tiên.

Niklas Süle makes his comeback - Bóng Đá

 Sule chính thức trở lại.

Sau trận đấu, Sule nêu cảm nghĩ khi có thể trở lại:

"Khi bạn chơi trận đấu đầu tiên sau 9,5 tháng, bạn khó lòng đạt được thể trạng cũng như thể hiện kỹ thuật chơi bóng ở mức độ cao nhất. Tôi đã hoàn thành tốt công việc và tất nhiên cần thêm thời gian để sức khỏe trở lại như trước. Sau đó, trong vài tuần tới, tôi sẽ hướng đến các bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp."

Lữ Phong | 09:34 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục