Kovac lên tiếng bảo vệ Perisic trước những lời chỉ trích từ dư luận

11:39 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnNiko Kovac vừa lên tiếng bảo vệ Ivan Perisic trong bối cảnh ngôi sao người Croatia nhận phải vài lời chỉ trích.

Sau cùng, Bayern Munich cũng đã hoàn thành được nhiệm vụ tìm kiếm chân chạy cánh chất lượng thay thế bộ đôi Robbery khi chính thức chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter Milan. Được biết, "Hùm xám" sẽ trả cho nửa xanh thành Milan mức phí 5 triệu euro tiền mượn và trong giao kèo cũng xuất hiện điều khoản cho phép Die Roten mua đứt Perisic trong tương lai với giá 20 triệu euro.

Từng có thời gian chinh chiến tại Bundesliga trong màu áo Wolfsburg và Dortmund cũng như dành vài năm thi đấu đỉnh cao ở Inter Milan, Perisic rõ ràng là một chữ ký ổn đối với Bayern. Tuy nhiên vẫn xuất hiện vài lời chỉ trích hướng về ngôi sao người Croatia khi tất cả cảm thấy cầu thủ 30 tuổi không xuất sắc bằng các mục tiêu "Hùm xám" theo đuổi trong thời gian qua như Leroy Sane hay Callum Hudson-Odoi.

Niko Kovac defends Bayern Munich’s signing of Ivan Perisic - Bóng Đá

 Kovac bảo vệ Perisic trước những chỉ trích.

Nói về vấn đề này, Kovac đã lên tiếng bảo vệ chàng tân binh của đội bóng trên AZ:

"Tôi nghĩ cuộc tranh luận về cơ bản là sai lầm - mọi người đang đối xử tệ với một cầu thủ tại đây. Không có vấn đề gì khi cậu ta đến đây hay không nhưng tôi nghĩ những điều như thế này thật không phù hợp. Bạn không thể nói cậu ta là phương án B, C hay X được."

Với việc Perisic đã 30 tuổi và trở thành một trong những cái tên già nhất ở câu lạc bộ, điều này đã đi ngược chính sách trẻ hóa tại Allianz Arena, Kovac bày tỏ:

"Bạn cần phải tránh xa việc nhìn vào tuổi tác mà hãy nhìn vào những gì các cầu thủ giành được. Hãy để tương lai trả lời điều đó."

Video Perisic gia nhập Bayern:

Lữ Phong | 10:55 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục