Kobe Bryant muốn được Michael Jordan giới thiệu ở sảnh Danh vọng

04:27 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnKobe Bryant vẫn còn bốn năm nữa để được ghi danh vào sảnh Danh vọng Naismith. Nhưng ngay từ bây giờ, huyền thoại Los Angeles Lakers đã biết mình muốn được ai giới thiệu.

Trong cuộc trao đổi với Liz Levy trên chương trình Complex, Kobe Bryant đã nói rằng mình muốn được Michael Jordan hoặc Phil Jackson giới thiệu khi  anh đủ điều kiện để ghi tên ở sảnh Danh vọng Naismith.

kobe-champion

 Kobe Bryant giành được nhiều thành công trong sự nghiệp thi đấu.

"Khi thời điểm đó đến, tôi muốn Michael Jordan hoặc Phil Jackson là người giới thiệu mình," Bryant nói: "Họ đều là những người cố vấn thông thái nhất, không chỉ có ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi với tư cách vận động viên, mà còn trên cả mặt con người. Và tôi có thể nói rằng, rất nhiều sự cảm ơn của tôi dành cho họ. Vì tôi đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ họ."

Phil Jackson rõ ràng là một ứng viên không thể tuyệt vời hơn để công bố ghi tên Kobe vào sảnh Danh vọng. Họ được xem là bộ đôi Huấn luyện viên-cầu thủ xuất sắc nhất tại NBA từ năm 1999-2011, với 5 chức vô địch và 7 lần tiến tới loạt NBA Final trong màu áo Los Angeles Lakers.

kobe-champion-1

 HLV Phil Jackson và Kobe Bryant thời còn khoác áo Lakers.

Tuy vậy, hai người không phải lúc nào cũng cơm lành canh ngọt, Jackson từng gọi Bryant là người "không cầu thị" trong cuốn sách The Last Season. Bryant cũng từng có những tiết lộ không hay về người thầy cũ của mình vào năm 2015 trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Chuck Klosterman tạp chí GQ Magazine.

Kobe Bryant sẽ còn rất nhiều thời gian để suy nghĩ về người sẽ xướng tên mình tại sảnh Danh vọng Naismith. Anh sẽ đủ điều kiện để ghi tên mình vào năm 2021.

Top 100 pha bóng hay nhất của Kobe Bryant:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:55 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục