O'Neal tuyên bố mình với Kobe là "song sát" khủng nhất lịch sử Lakers

14:45 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnDù một thời xích mích đến mức không thể hàn gắn song Shaquille O'Neal thừa nhận anh với Kobe Bryant là bộ đôi khủng nhất trong lịch sử Los Angeles Lakers.

Xuất hiện trong chương trình Oprah’s Master Class, Shaquille O'Neal đã trải lòng về mối quan giữa anh với Kobe Bryant - người đồng đội một thời tại LA Lakers. Không những vậy, "Shark" còn khẳng định anh với Kobe là bộ đôi khủng nhất trong lịch sử của đội chủ sân Staples Center.

anh

 Shaquille O'Neal thừa nhận anh với Kobe Bryant là bộ đôi khủng nhất trong lịch sử Los Angeles Lakers.

Quả thật, nhận định của O'Neal là có cơ sở khi anh cùng với số 8 của Lakers lúc bấy giờ đã mang về 3 chức vô địch NBA liên tiếp sau 4 trận chung kết.

Mang về vinh quang cho Lakers là vậy song mối quan hệ của trung phong khổng lồ này với Kobe luôn trong tình trạng căng thẳng. Cái tôi quá lớn của cả hai đã khiến họ không thể tiếp tục "sống chung" tại mái nhà Lakers. Năm 2004, O'Neal dứt áo sang Miami Heat trong sự tiếc nuối của các CĐV.

Rời khỏi Staples Center, O'Neal tiếp tục có thêm 1 chức vô địch cùng Miami vào năm 2006. Trong khi đó, LA Lakers với sự có mặt của Kobe và Paul Gasol đã đoạt thêm 2 chức vô địch liên tiếp vào năm 2009 và 2010.

anh-1

 Mối quan hệ của O'Neal và Kobe dần cải thiện rõ rệt sau khi không còn chung một chiến tuyến. 

Và kể từ khi không còn thi đấu chung màu áo, mối quan hệ của O'Neal và Kobe dần cải thiện rõ rệt. Cả hai cũng không ngần ngại dành những lời có cánh cho đối phương. 

Sau khi số 24 của Lakers giã từ sự nghiệp bằng màn trình diễn 60 điểm trước Jazz Utah hồi năm ngoái, đội bóng từng 16 lần vô địch NBA đang cố gắng thiết lập một kỷ nguyên mới với sự lèo lái của huyền thoại Magic Johnson, giám đốc điều hành Rob Pelinka cùng những tài năng trẻ của đội bóng như Brandon Ingram và Lonzo Ball.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục