Tân binh của Chicago Bulls thiết lập kỷ lục 3 điểm ở NBA

21:49 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng Chicago Bulls đang trải qua rất nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay, nhưng trong đội hình của họ vẫn có một điểm sáng – đó là tân binh Lauri Markkanen.

Trận đấu mới đây, Chicago Bulls đã đánh bại được đối thủ Atlanta Hawks. Đây không chỉ là chiến thắng đầu tiên của “những chú bò” ở mùa giải này, mà nó còn đánh dấu một kỷ lục dành cho Markkanen – tân binh đầu tiên của giải đấu NBA thực hiện thành công 12 cú 3 điểm sau 4 trận đầu tiên của sự nghiệp.

Lauri-Markkanen-01

 Tân binh Lauri Markkanen thiết lập kỷ lục mới.

Giải đấu NBA đã trải qua chiều dài 71 năm. Qua chừng ấy thời gian, hàng loạt tay ném 3 “thần sầu” đã xuất hiện. Kỷ lục mới đây của Markkanen vẫn chưa nói lên được quá nhiều điều, nhưng đó hứa hẹn sẽ là nguồn động lực rất lớn để cầu thủ 20 tuổi tiếp tục thi đấu tiến bộ ở NBA.

Markkanen được Draft bởi Minnesota Timberwolves ở mùa giải 2016/2017. Năm nay, anh chuyển đến Chicago Bulls khi là một phần trong bản hợp đồng trao đổi của Jimmy Butler.

Lauri-Markkanen-02

 Lauri Markkanen đang trở thành một phần không thể thiếu của Chicago Bulls.

Kể từ đầu mùa, Markkanen ra sân trung bình 34 phút mỗi trận, đóng góp cho Bulls 16,3 điểm và 9,3 Rebounds. Rất đáng chú ý khi tài năng trẻ đang sở hữu tỉ lệ ném 3 thành công lên đến 45,5%.

Kỷ lục NBA của Lauri Markkanen:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:20 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục