Klopp tung 'đòn hiểm', Liverpool chỉ còn cách Thiago một bước chân

07:10 Thứ tư 12/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhờ tài thương thảo của chiến lược gia người Đức, The Kop đang có cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao mang dòng máu Brazil.

 

Đằng sau chức vô địch mùa 2019/20 của The Kop

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Liverpool đã bắt tay vào công cuộc tìm kiếm thêm nhân sự để gia tăng chất lượng đội hình. Khi đã yên tâm với các trụ cột, HLV Jurgen Klopp muốn sở hữu thêm nhiều ngôi sao và xem đây là các phương án dự phòng.

Vừa qua, nửa đỏ vùng Merseyside đã chính thức chiêu mộ thành công Kostas Tsimikas từ Olympiacos. "Lữ đoàn đỏ" chỉ phải bỏ ra 13 triệu euro để thuyết phục đối tác của mình. Dù vậy, nhà tân vô địch Premier League vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo đó, Thiago Alcantara được xem là mục tiêu trọng tâm của đội chủ sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Phía Bayern Munich cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ Tây Ban Nha, đồng thời sẵn sàng bán ngay nếu có lời đề nghị thích hợp.

Thiago wants Liverpool transfer after talks with Jurgen Klopp Comment - Bóng Đá

 Thiago sẵn sàng gia nhập The Kop. 

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, HLV Jurgen Klopp vẫn duy trì những cuộc nói chuyện với cựu sao Barcelona. Chân chuyền sinh năm 1991 xem The Kop là bến đỗ trong mơ và muốn thúc đẩy việc chuyển sang xứ Sương mù chơi bóng.

Mặc dù vậy, khúc mắc của bản hợp đồng giờ đây nằm ở Liverpool. Phía Bayern Munich muốn số tiền 30 triệu euro cho cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 29. Nếu nửa đỏ vùng Merseyside gật đầu, Thiago Alcantara sẽ lập tức rời sân Allianz Arena. 

Giang Nam | 06:12 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục