Klopp: "Ký ức thất bại khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết"

17:49 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp hẳn không quên ký ức đau lòng đó nhưng chắc chắn đó sẽ là động lực để ông vươn lên tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ bước vào loạt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League đối đầu Paris Saint-Germain trên sân Anfield. Với lợi thế sân nhà và trận thắng cuối tuần qua trước Tottenham Hotspur, The Kop đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút.

Mùa giải năm ngoái, Liverpool đã xuất sắc vượt qua những đối thủ sừng sỏ tại châu Âu để tiến vào trận Chung kết cúp C1 một cách đầy hiên ngang. Tuy nhiên, những sai lầm, may mắn và tinh thần thi đấu đã trực tiếp đẩy thầy trò huấn luyện viên người Đức ra xa khỏi chiếc Cúp bạc danh giá. Một thất bại đáng tiếc của toàn thể đội bóng.

klopp phát biểu - Bóng Đá

Jurgen Klopp cùng các học trò đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với PSG vào rạng sáng mai.

Trước cuộc đấu với PSG ngày mai, những ký ức đó chợt ùa về trong tâm chí chiến lược gia người Đức khi các phóng viên hỏi về đêm Ukraine. Chia sẻ cảm xúc của mình, Klopp "cứng rắn" trả lời:

"Không hề tổn thương, tôi chắc chắn là không."

"Bản thân tôi nghĩ chúng tôi nhận được sự tôn trọng của mọi người nhiều hơn, những ai xem trận đấu đó đều thấy rằng đội chúng tôi đã có cơ hội chiến thắng ở một số thời điểm."

"Thất bại đó là một trải nghiệm tốt và là một ký ức đẹp đẽ, và chính điều đó đang khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết."

Thêm một chiến thắng trước PSG, "Lữ đoàn đỏ" sẽ có khởi đầu trong mơ của mình và bước ra như một "Kẻ thách thức" thực sự đến ngôi vương Ngoại hạng và UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Tùng Nguyễn | 15:54 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục