"Klopp đang dẫn dắt đội bóng hàng đầu châu Âu"

18:19 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnJamie Carragher tỏ ra không quá lo lắng khi Franz Beckenbauer có lời mời đến Jurgen Klopp về việc dẫn dắt Bayern Munich.

Liverpool vừa có chiến thắng 3-1 trước Bayern Munich ngay tại Allianz Arena để giúp đội bóng nước Anh có suất vào vòng tứ kết Champions League.

Bên cạnh đó, từ thời điểm Jurgen Klopp đến Anfield vào năm 2015, HLV người Đức đã biến The Kop từ một đội bóng đua top 4 trở thành ứng cử viên vô địch trên mọi đấu trường. Ở mùa giải này, đội bóng cũ của Gerrard vẫn đang cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh với Manchester City và có khả năng lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ấn tượng bởi điều đó nên sau trận thua của "Hùm xám" trước đội bóng vùng Merseyside, huyền thoại Franz Beckenbauer ngỏ lời mời Klopp đến dẫn dắt Bayern trong thời gian tới. Dẫu vậy, cựu thuyền trưởng Dortmund đã lên tiếng phủ nhận và cam kết tương lai của bản thân tại Anfield.

 - Bóng Đá

 Carrager tin Liverpool là nơi thích hợp dành cho Klopp.

Mới đây, vừa xuất hiện Jamie Carragher - huyền thoại ở Liverpool - khẳng định "Lữ đoàn đỏ" mới là câu lạc bộ thích hợp cho nhà cầm quân 51 tuổi. Hậu vệ người Anh nói trên Sky Sport:

"Tôi chẳng lo lắng khi Beckenbauer nói Klopp là mẫu HLV lí tưởng dành cho Bayern. Trong sự nghiệp cầm quân của ông ta, Klopp chỉ mới dẫn dắt 3 đội bóng và không một câu lạc bộ nào có nét tương đồng với Bayern hay Real Madrid. Klopp luôn ở một đội bóng đối đầu với những câu lạc bộ đó nên đấy mới là điều tốt nhất cho ông ta. Tất nhiên vào thời điểm đó nào sẽ có một đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm đến Klopp nhưng vào lúc này ông ta đang dẫn dắt đội bóng hàng đầu và được cho là thích hợp với ông ta."

Lữ Phong | 17:30 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục