Klopp: "Cậu ấy là mục tiêu của tôi trong suốt 2, 3 năm qua"

18:38 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức lên tiếng khen ngợi cậu học trò mới của mình.

 

Klopp nói về màn trình diễn của Liverpool và Jota

Dù hoạt động vô cùng thong thả trên TTCN, nhưng với chiến thuật "chậm mà chắc" của mình, đến nay Liverpool cũng kịp có thêm 3 tân binh chất lượng. Hiển nhiên, Thiago Alcantara sẽ là cái tên được chú ý nhất, và anh cũng đã để lại ấn tượng mạnh trong trận gặp Chelsea dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Song, hiệu ứng mà Diogo Jota mang đến thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Klopp chased Jota in 2 or 3 years - Bóng Đá

 Jota tỏa sáng ngay trong ngày đầu ra mắt.

Vào sân thay thế Sadio Mane ở phút thứ 80, ngôi sao người Bồ Đào Nha tưởng chừng như chỉ được HLV Jurgen Klopp tạo điều kiện làm quen với đội bóng mới. Nhưng 8 phút sau đó, Jota đã khiến tất cả phải trầm trồ bằng một siêu phẩm đẹp mắt.

Thực tế, từ lâu Klopp đã có kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công để chia lửa với "bộ ba nguyên tử" trên tuyến đầu. Và nhìn vào màn trình diễn của Jota trong ngày ra mắt, có lẽ ông đã tìm thấy người mà mình cần. Sau trận đấu, thông qua BBC, chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ về cậu học trò mới:

"Tôi lấy làm hài lòng về Diogo Jota, một cầu thủ hàng đầu. Thật khó để cải thiện một đội bóng như Liverpool hiện tại. Jota đã nằm trong danh sách mục tiêu của tôi trong 2, 3 năm nay rồi, và giờ thì cậu ấy đang ở đây." 

Huỳnh Phong | 18:08 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục