Không thi đấu được, Ronaldo gây ấn tượng với quả đầu khác lạ

22:37 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đang cảm thấy rất lạc quan dù bị nhiễm COVID-19.

 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG

Đêm qua (20/10), Juventus chạm trán Dinamo Kiev tại sân Olimpiysky. Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng với đẳng cấp vượt trội, "Lão phu nhân" dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Alvaro Morata là tác giả của cả 2 bàn thắng, giúp Bianconeri có khởi đầu thuận lợi ở UEFA Champions League.

Trong trận đấu này, Juventus không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Trong đợt tập trung dành cho các ĐTQG vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị nhiễm COVID-19. Điều đó khiến cho anh không thể cùng "Selecao châu Âu" tham dự cuộc đối đầu với Thụy Điển tại UEFA Nations League. Ngoài ra, anh cũng bỏ lỡ nhiều trận đấu cùng Bianconeri.

Ronaldo xuống tóc - Bóng Đá

 Quả đầu mới của Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, nhiều Juventini đang cảm thấy lo lắng cho "Lão phu nhân". Alvaro Morata vẫn đang tỏa sáng với 3 bàn thắng sau 2 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha không thể cày ải liên tục trong thời gian dài. Vậy nên, họ đang mong chờ Cristiano Ronaldo nhanh chóng quay trở lại.

Biết được điều này, CR7 đã có hành động nhằm trấn an người hâm mộ. Thông qua Instagram cá nhân, anh đã đăng 1 clip đang luyện tập tại nhà để duy trì thể lực. Thông qua clip này, các Juventini cũng nhận ra rằng Cristiano Ronaldo đã cắt gọn mái tóc của mình. Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn gửi lời nhắn nhủ với nội dung: "Thành công trong cuộc sống không được đo bằng những gì bạn nhận được, mà bằng những trở ngại bạn đã vượt qua." 

Faro | 21:38 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục