Khó tin! Ronaldo cũng bị lôi vào cuộc chiến AFF Cup trước giờ Việt Nam đấu Malaysia

16:56 Thứ ba 11/12/2018

CĐV Việt Nam đã làm náo loạn trang cá nhân của Cristiano Ronaldo trước trận chung kết AFF Cup.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia trên sân đối phương. Trong không khí háo hức trước giờ trận chiến, CĐV Việt Nam đã thể hiện sự cuồng nhiệt quá độ, đến cả một ngôi sao không liên quan là Cristiano Ronaldo cũng bị lôi kéo vào.

Số là bởi, Ronaldo vừa đăng tải hình ảnh cậu con trai trên trang cá nhân vừa đoạt được một danh hiệu cấp độ trẻ trong màu áo Juventus, kèm lời nhắn ngắn ngọn: "Chúc mừng". Ngay lập tức, CĐV Việt Nam đã xuất hiện và bình luận điều không liên quan.

Ronaldo bị lôi vào cuộc chiến AFF Cup trước giờ Việt Nam đấu Malaysia - Bóng Đá

 CĐV Việt Nam thể hiện sự... không liên quan.

Cụ thể, nhiều CĐV không ngần ngại để lại bình luận đại loại như: "Việt Nam vô địch', "Anh có biết Quang Hải là ai không?",... Rõ ràng, so về độ nổi loạn trên mạng xã hội thì CĐV Việt Nam nhận số 2, không ai dám đứng số 1.

Trở lại với trận chung kết AFF Cup lượt đi, Việt Nam được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trước một Malaysia sở hữu lối chơi đầy khó chịu và không ngần ngại làm mọi thứ để đạt được mục đích. Chính vì thế, thầy trò GLV Park Hang-seo cần phải hết sức cẩn trọng trong trận đấu này.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 17:43 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục