Khiến Real nhói đau, "sát thủ" 38 bàn/32 trận bật mí khoảnh khắc huy hoàng nhất sự nghiệp

23:36 Thứ bảy 22/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich vừa lật lại câu chuyện quá khứ cách đây 7 năm.

Robert Lewandowski đang là 1 trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Mùa giải này, ngôi sao người Ba Lan tiếp tục chứng minh bản năng sát thủ với thành tích 38 bàn thắng sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. Có thể nói Lewy là tiền đạo dày dặn kinh nghiệm và anh từng trải qua hàng loạt trận cầu lớn cũng như ghi nhớ trong lòng những khoảnh khắc ấn tượng. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên tờ Guardian, thủ quân tuyển Ba Lan đã lên tiếng tiết lộ kỷ niệm đẹp nhất đời cầu thủ của mình:

"Nếu bạn ghi được 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid ở trận bán kết Champions League, điều đó thực sự tuyệt vời. Bạn sẽ không bao giờ quên trận đấu đó được đâu. Tôi cảm thấy tự hào về mình vì trận đấu đó."

"Bàn thắng nào đẹp nhất à? Bàn thứ ba là pha lập công đẹp mắt nhất. Lúc đó, tôi không có nhiều khoảng trống nhưng bóng tự tìm đến chỗ tôi. Tôi thì nhìn thấy Pepe đang ập vào từ bên cánh phải còn Xabi Alonso ở hành lang đối diện. Thế nhưng, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và tôi không nghĩ quá nhiều khi chỉ muốn hoàn thành tật tốt thứ bản thân giỏi nhất là ghi bàn."

Robert Lewandowski: 'I still believe Bayern will win the Champions League final' - Bóng Đá

 Lewandowski từng một tay hạ sát Real ở Champions League.

"Bạn không có nhiều thời gian để xử lý bóng. Nếu suy nghĩ quá nhiều, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp. Do đó, trong trường hợp bạn có ngay ý tưởng nào đó trong thời điểm đầu tiên thì hãy làm ngay đi, đó là sút bóng. Nghĩ quá nhiều sẽ tạo thời cơ cho các hậu vệ lao vào."

Thời điểm diễn ra trận đấu trên đã cách đây 7 năm. Đến giờ, Lewandowski vẫn chờ đợi anh và đội bóng của mình thêm lần nữa tham dự trận chung kết Champions League. Bayern là tập thể được đánh giá cao hơn Dortmund nhưng số phận tiếp tục thách thức sự nhẫn nại của sát thủ 31 tuổi. Gần nhất là vào mùa giải năm ngoái, Die Roten bị Liverpool loại sớm ngay vòng 16 đội.

Vào giữa tuần tới, Bayern sẽ có cơ hội làm lại khi chạm trán Chelsea. Hiện tại, Bayern dưới thời HLV Hansi Flick đang thi đấu tốt nên họ đủ khả năng đánh bại đại diện nước Anh. Nói về điều này và khả năng của đội nhà ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, Lewandowski tiếp lời:

Robert Lewandowski: 'I still believe Bayern will win the Champions League final' - Bóng Đá

 Lewandowski tin Bayern sẽ vô địch Champions League.

"Các cầu thủ đã tự tin hơn bởi họ biết HLV cần gì ở họ. Tôi vẫn luôn tin rằng chúng tôi sẽ tham dự trận chung kết Champions League và vô địch ở đấu trường này."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Cologne:

Lữ Phong | 22:38 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục