"Kết quả sẽ là Việt Nam 0-2 Iran, và tôi hy vọng mình đoán sai"

11:13 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnĐó là dự đoán của cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng về kết quả của ĐT Việt Nam và ĐT Iran vào ngày 12/01 tới.

Ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc 2-3 trước ĐT Iraq. Kết quả này khiến Những ngôi sao vàng xếp ở vị trí thứ 3, đứng trên ĐT Yemen vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

 ĐT Việt Nam sẽ gặp thử thách cam go ở lượt trận thứ 2 tại bảng D.

Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo chính là đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng ĐT Iran. Trước thềm trận đấu này, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng đã có những dự đoán về tỷ số chung cuộc.  Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh cho biết: "Sức mạnh của ĐT Iran thì không cần phải bàn cãi. Họ là đội đã dự VCK World Cup 2018. Nhưng với màn trình diễn với Iraq, tôi nghĩ đội tuyển chúng ta vẫn biết cách làm khó Iran, thậm chí tạo bất ngờ.

Ở bình diện lý trí, tôi dự đoán Việt Nam sẽ thất thủ 0-2 trong trận đấu sắp tới. Nhưng thật lòng mà nói tôi lại mong mình dự đoán sai. Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì. Và biết đâu chúng ta sẽ làm nên kỳ tích.

Tiếp theo, tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ hoà Yemen 1-1.Giải Asian Cup năm nay ĐT Việt Nam không đặt nặng thành tích mà đề cao mục tiêu cọ xát cho các cầu thủ trẻ. Và đến hiện tại, tôi thấy các cầu thủ đã thể hiện rất tốt."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 10:35 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục