Kante hay nhất NHA, không phải bàn cãi

01:52 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnVào thời điểm hiện tại, không cầu thủ này hay hơn N'Golo Kante, theo lời trung vệ Laurent Koscielny.

Không ngoa khi nhận định rằng, sự có mặt của N'Golo Kante đã giúp Chelsea bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh. Với nguồn thể lực dồi dào, cựu ngôi sao Leicester City quán xuyến quá tốt tuyến giữa của Chelsea. 

Kante hay nhất NHA, không phải bàn cãi - Bóng Đá

 Kante là số 1 NHA.

Kante là một “máy chạy” của Chelsea khi hoạt động không ngừng nghỉ suốt mỗi 90 phút thi đấu. Bản hợp đồng 30 triệu bảng này gần như không bao giờ mắc lỗi vị trí. Trung bình mỗi trận, Kante có tới 4 pha can thiệp thành công.

Chứng kiến những gì Kante đang thể hiện, đồng hương Laurent Koscielny đang khoác áo Arsenal phải thốt lên rằng: "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, chẳng có gì phải nghi ngờ điều đó.

Kante có khả năng thích nghi với CLB mới thật tuyệt vời. Tháng đầu tiên của Kante hơi khó khăn nhưng sau thất bại trước Arsenal, cậu ấy luôn thi đấu cực hay. Khi sở hữu Kante trong đội hình, đội bóng luôn giành được nhiều bóng hơn. Cậu ấy khiến đối thủ phải kiệt sức mỗi khi đối đầu."

Cuối mùa giải này, nếu bước lên ngôi vô địch cùng Chelsea, N'Golo Kante sẽ trở thành cầu thủ thứ 9 trong lịch sử Ngoại hạng Anh đoạt chức vô địch với 2 CLB khác nhau. Một thành tích khá ấn tượng đối với Kante.

Video tầm quan trọng của Kante:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:16 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục