Juventus thông báo khẩn, "toang" mạnh vì COVID-19

13:55 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnJuventus chính thức phát đi động thái nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Đại dịch COVID-19 đang làm cả châu Âu hoảng loạn. Italia là quốc gia ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Mọi hoạt động thể thao, văn hoá và giải trí đều đa phần bị hủy. Nền bóng đá xứ sở mì ống cũng vì thế một phen lao đao.

Ngày hôm qua 912/03), phía Juventus thông tin điều mà không một ai mong muốn, đó là việc hậu vệ Daniele Rugani dương tính với COVID-19. Ngay lập tức, toàn đội Juventus và cả Inter Milan cũng sớm có những biện pháp thiết thực.

Juventus cách ly 121 người sau khi Rugani nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Juventus ra thông báo liên quan tới COVID-19.

Theo đó, cả đội Juventus và Inter Milan đều phải tiến hành cách ly y tế bắt buộc. Chưa dừng lại ở đây, mọi trận đấu liên quan tới 2 đội bóng này đều chính thức bị hoãn. Mới nhất, Juventus cũng đã đưa ra thông báo khẩn cấp về số người bị ảnh hưởng trực tiếp.

Cụ thể, trang chủ Juventus cho hay: "Liên quan đến kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 của Daniele Rugani, 121 người, bao gồm cầu thủ bóng đá, ban huấn luyện, giám đốc, đội ngũ hỗ trợ và nhân viên của Juventus, đang tuân thủ các yêu cầu cách ly tự nguyện tại nhà và các yêu cầu của các cơ quan y tế."

Được biết, BLĐ Juventus cũng đã yêu cầu Cristiano Ronaldo ở lại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) thay vì trở lại Italia như dự định. Hiện sức khỏe của Ronaldo cũng đang được theo dõi sát sao.

Video lối đá của Juventus:

Tiểu Lam | 12:57 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục