Juventus thắng trận, Sarri tiết lộ tình hình sức khỏe của Ronaldo

13:06 Thứ năm 16/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã gặp vấn đề về sức khỏe và không có mặt ở Allianz Stadium.

Rạng sáng nay (16/1), Juventus tiếp đón Udinese trong khuôn khổ vòng 16 đội Coppa Italia. Với đẳng cấp vượt trội, cộng thêm lợi thế sân nhà, Bianconeri đã không quá khó khăn để giành chiến thắng. Cú đúp của Paulo Dybala cùng 2 bàn thắng của Gonzalo Higuain và Douglas Costa đã giúp “Lão phu nhân” hoàn thành mục tiêu lọt vào tứ kết chỉ sau hơn 1 giờ thi đấu.

Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách tham dự trận đấu này. Nhiều người cho rằng Coppa Italia là đấu trường không quá quan trọng và HLV Maurizio Sarri muốn cho CR7 nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ngày hôm qua, vị thuyền trưởng 61 tuổi vẫn để ngỏ khả năng sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha. Vậy nên, các Juventini có lí do để lo lắng cho Ronaldo.

Sarri:

 Không có Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Douglas Costa đã giúp Juventus giành chiến thắng.

Cuối cùng, lí do về việc Ronaldo vắng mặt ở trận đấu với Udinese đã được tiết lộ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Rai Sport, Maurizio Sarri cho biết:

“Cậu ấy đã bị viêm xoang trong 2 ngày gần đây. Sáng nay, Cristiano đã khá hơn một chút. Song, sau khi nghỉ ngơi vào buổi chiều, cậu ấy cảm thấy hơi lạnh do thay đổi nhiệt độ. Vào 1 buổi tối rất lạnh, các bác sĩ nói rằng đây là vấn đề nghiêm trọng và chúng tôi đã quyết định cho Cristiano được nghỉ ngơi.”

(*) Xem lại hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 12:08 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục