Juventus hành động điên rồ, thâu tóm bộ 3 "hàng khủng" của Man Utd

07:46 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đã bắt đầu hướng sự chú ý tới Manchester United trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Từ 2009 đến nay, Juventus đã chiêu mộ thành công 14 cầu thủ dưới dạng tự do. Đáng chú ý, các cầu thủ này đều tự nguyện kết thúc giao kèo với CLB cũ khi đáo hạn, chấp nhận không nhận một đồng lót tay hay đền bù nào để gia nhập Juventus.

Gần nhất, Juventus đã thuyết phục bộ đôi tiền vệ tài năng Aaron Ramsey và Adrien Rabiot cập bến Turin mà không tốn bất kỳ một phí chuyển nhượng nào - điều mà các ông lớn châu Âu khác làm mọi cách nhưng không thể.

Juventus 'considering moves for Manchester United trio David de Gea, Eric Bailly and Nemanja Matic - Bóng Đá

 Juventus lên kế hoạch chiêu mộ De Gea.

Và theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Juventus đã bắt đầu vươn "vòi bạch tuộc" tới đại bản doanh Old Trafford của Man United. Theo đó, "Lão bà thành Turin" đã lên lên kế hoạch đánh cướp 3 ngôi sao khủng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, cái tên đầu tiên mà Juventus nhắm đến đó chính là David de Gea. Tới thời điểm này, De Gea vẫn chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới và anh hoàn toàn có thể tự do đàm phán hợp đồng với Juventus vào tháng Một - thời điểm De Gea chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng.

Tương tự, Juventus cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Eric Bailly. Với sự xuất hiện của Harry Maguire, đồng thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào tài năng trẻ Axel Tuanzebe, cơ hội ra sân của Bailly đang hẹp dần.

Cuối cùng, Nemanja Matic có thể chuyển tới khoác áo Juventus khi anh sớm bị Solskjaer loại khỏi đội hình chính để nhường chỗ cho Scott McTominay. Cũng như De Gea, hợp đồng của Bailly và Matic sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

Video David de Gea trên sân tập Man United:

Tiểu Lam | 07:20 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục