Juve, Inter cạnh tranh cho chữ ký của Vua phá lưới World Cup

13:13 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vn2 gã khổng lồ nước Ý đều muốn có cầu thủ tấn công chất lượng này.

Theo trang Tuttomercatoweb, cả Juventus và Inter Milan đều đang rất muốn có được tiền đạo 17 tuổi Sontje Hansen của Ajax Amsterdam. Hồi cuối năm ngoái, tại World Cup U17 diễn ra ở Brazil, Hansen và đội tuyển Hà Lan bị loại từ bán kết dưới tay U17 Pháp, tuy nhiên chân sút này để lại ấn tượng với 6 bàn thắng, giành luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Juventus and Inter eye Ajax striker? - Bóng Đá

 Hansen đang được nhiều ông lớn để mắt.

Mùa hè năm ngoái, Sontje Hansen cũng cùng U17 chơi đẳng cấp ở EURO 2019. Ở trận chung kết gặp tuyển Ý, chính anh là người đã mở tỷ số bằng một pha volley vô cùng ấn tượng, góp công lớn giúp Cơn lốc màu da cam bảo vệ ngôi vô địch.

Sontje Hansen đã tập luyện ở Ajax từ khi mới 9 tuổi, được đôn lên Jong Ajax hồi năm ngoái, đã chơi 10 trận, đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. Anh cũng đã ra sân 2 trận cho đội hình chính của Ajax. Hợp đồng của Hansen với đội bóng thủ đô còn hạn đến năm 2021, CLB này đang rất muốn gia hạn với anh, tuy nhiên vấp phải sự theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có Inter và Juve.

Hiện tại, Inter Milan đang kém xa Juventus trên BXH Serie A, khoảng cách giữa 2 đội là 9 điểm. Tuy nhiên, Bà đầm già đã có đến 3 cầu thủ nhiễm virus corona, có thể ảnh hưởng đến phong độ CLB sau khi giải đấu được trở lại.

Các cầu thủ tập luyện tại nhà trong thời gian nghỉ thi đấu vì dịch: 

Hoài Thu | 12:38 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục