Jorge Mendes “chào hàng” Ronaldo với Barcelona

15:07 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã yêu cầu người đại diện của mình tìm cho anh một bến đỗ mới.

Mặc dù vừa vừa giành chức vô địch Scudetto lần thứ 2 ngay trong mùa giải thứ 2 thi đấu tại Serie A trong màu áo Bà đầm già, Ronaldo được cho là không hạnh phúc bởi đội bóng của anh sớm bị loại khỏi sân chơi Champions League. Cho dù CR7 chơi bùng nổ,Juventus vẫn phải dừng chân ở vòng 16 đội vì luật bàn thắng trên sân khách.

Theo tiết lộ mới nhất từ chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague, Cristiano Ronaldo yêu cầu người đại diện của mình là Jorge Mendes tìm kiếm cho anh bến đỗ mới. Barcelona được cho là một trong số những đội bóng mà “siêu cò” người Bồ Đào Nha đã liên hệ.

Mendes muốn Ronaldo gia nhập Barca? - Bóng Đá

 Thương vụ này liệu có xảy ra?

“Jorge Mendes đã được chỉ thị để tìm một đội bóng mới cho Ronaldo,” Balague cho biết. “Chúng tôi nắm thông tin này trong 6 tháng qua, Mendes thậm chí đã liên hệ với Real Madrid. Nhưng họ nói không, CR7 sẽ không có cơ hội quay trở lại.

Có những cuộc đàm phán với MLS vì Juventus muốn loại bỏ mức lương mà Ronaldo đang được hưởng. CR7 thậm chí được liên kết ở khắp mọi nơi, kể cả Barcelona. Tôi không chắc Juventus có thể dễ dàng bán anh ấy không bởi Ronaldo đang có thu nhập 23 triệu euro. CLB nào đủ sức đáp ứng con số đó?”

Bà đầm già vừa có sự thay đổi lớn khi họ sa thải Maurizio Sarri và bổ nhiệm Andrea Pirlo vào chiếc ghế HLV trưởng. Đáng chú ý trong quá khứ, Pirlo hơn 1 lần “ngó lơ” Ronaldo và chọn Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng đối đầu.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 14:09 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục