Jesse Lingard: "Anh ấy là mẫu cầu thủ toàn diện, là thủ lĩnh trong phòng thay đồ"

13:52 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnMới đây tiền vệ người Anh đã dành những lời có cánh cho người đồng đội tại Man Utd.

Paul Pogba gần như vắng mặt hầu hết các trận cầu quan trọng của đội chủ sân Old Trafford. Do chấn thương, tiền vệ người Pháp không có bất kỳ đóng góp gì đáng kể. Trong quãng thời gian bóng đá tạm hoãn vì COVID-19, Pogba đã hoàn toàn bình phục. Người hâm mộ đang kỳ vọng sự kết hợp giữa số 6 với tân binh Bruno Fernandes.

Mới đây Jesse Lingard đã dành những lời có cánh cho người đồng đội: “Tôi lớn lên cùng Paul. Ngày đầu tiên anh ấy đến đây, bạn có thể thấy kỹ thuật đáng kinh ngạc mà anh ấy sở hữu dù còn rất trẻ.

Lingard khen ngợi Pogba - Bóng Đá

 Lingard khen ngợi Pogba.

Pogba đã giành World Cup và nhiều danh hiệu với Juventus, sau đó là cùng với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ toàn diện, luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực bên trong lẫn ngoài sân cỏ. Pogba rất khiêm tốn và là một trong những người tốt nhất mà bạn gặp.

Anh ấy luôn tích cực trong phòng thay đồ. Pogba là mẫu người lãnh đạo và thực hiện trách nhiệm đó rất tốt.”

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba đã rục rịch chia tay Man United ngay sau mùa giải này. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiên quyết giữ Pogba ở lại và tin tưởng, nhà vô địch World Cup sẽ cùng Man United gặt hái thành công. Chưa kể, Pogba và Fernandes đã được phân chia tập cùng một nhóm trong thời điểm toàn đội đang tuân thủ cách ly xã hội. Pogba tỏ ra khá thoải mái và đã sẵn sàng cho sự trở lại.

Pogba tập luyện 

 
Endo | 12:55 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục