Jayson Tatum tin Boston Celtics sẽ vô địch mùa giải 2018-19

13:01 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnJayson Tatum nghĩ rằng Boston Celtics sẽ trở thành ông vua mới của NBA ở mùa giải 2018-19.

Jayson Tatum đã tự tin tuyên bố Boston Celtics sẽ giành chức vô địch của mùa giải 2018-19.

1

Jayson Tatum thể hiện sự tự tin rất cao khi nói về khả năng vô địch của Boston Celtics trong mùa giải năm nay.

"Chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở Finals năm nay. Ngày 16 tháng 2 (giờ Mỹ), tôi, Jayson Tatum nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở Finals năm nay", Jayson Tatum tự tin tuyên bố trên kênh NBA on ESPN sau khi giành chức vô địch All-Star Skills Challenge vào ngày hôm qua (17.02).

Những phát biểu của Jayson Tatum rõ ràng là có cơ sở khi mà Boston Celtics được đánh giá rất cao ở khả năng vô địch trong mùa giải năm nay. Theo nhà cái 5Dimes, Boston Celtics là đội bóng có khả năng vô địch mùa giải 2018-19 cao thứ 2 sau nhà đương kim vô địch Golden State Warriors.

Boston Celtics đang đứng thứ 4 miền Đông với thành tích 37 thắng - 21 thua. Dù gặp rất nhiều khó khăn với các vấn đề liên quan đến chấn thương và nội bộ nhưng Boston Celtics đã dần ổn định trở lại khi giành chiến thắng 7 trong 10 trận gần nhất.

2

 Boston Celtics bắt đấu gặp vấn đề sau 1 mùa giải 2017-18 thành công vượt mong đợi.

Mùa giải 2018-19 trôi qua một cách kỳ lạ với Boston Celtics. Sau mùa giải 2017-18 với những thành công vượt bậc khi góp mặt ở chung kết miền Đông khi thiếu vắng cả Gordon Hayward và Kyrie Irving do chấn thương, Boston Celtics bước vào mùa giải 2018-19 với kỳ vọng cực lớn từ người hâm mộ cũng như truyền thông.

Đầu tiên là những vấn đề bất ổn về lối chơi khi Gordon Hayward trở lại. Sau đó nội bộ của Boston Celtics cũng bắt đầu lục đục khi Kyrie Irving đã công khai chỉ trích những cầu thủ trẻ vì thiếu bản lĩnh thi đấu.

Boston Celtics của mùa giải 2018-19 không hề có sự ổn định. Nổi tiếng với hàng phòng ngự vững chắc nhưng Boston Celtics đã để thua trước New York Knicks và Phoenix Suns với những cách biệt khủng khiếp. Thậm chí Boston Celtics cũng để cho Los Angeles Clippers và Los Angeles Lakers dội ngược dòng sau khi đã dẫn điểm khá xa.

3

 Jayston Tatum tin rằng Boston Celtics sẽ nở nụ cười vào tháng 6 năm nay.

Nhưng Boston Celtics vẫn có thể đánh bại Philadelphia 76ers tới 3 lần và 2 lần khiến Toronto Raptors ôm hận trong mùa giải hiện tại. Ở phong độ tốt nhất, Boston Celtics có thể đánh bại bất kỳ đội bóng miền Đông nào ở loạt trận playoffs. Milwuakee Bucks chắc chắn sẽ là đối thủ khó nhằn nhất với Boston Celtics trong mùa giải hiện tại. Với phong độ khủng khiếp của Giannis Antetokounmpo, Milwaukee Bucks đang đứng đầu NBA với thành tích 43 thắng - 14 thua.

Nếu góp mặt ở NBA Finals 2019 thì đối thủ của Boston Celtics nhiều khả năng sẽ là Golden State Warriors. Dù lời tiên tri của Jayson Tatum có thể trở thành sự thật vào tháng 6 hay không thì ít nhất điều đó cho thấy sự tự tin đã trở lại với cầu thủ 20 tuổi. Ricky Bobby từng nói trong bộ phim Talladega Nights rằng: "Nếu bạn không phải là người dẫn đầu, thì bạn là kẻ cuối cùng". 

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:00 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục