Đánh bại Boston Celtics, King James hết lời ca ngợi Jayson Tatum

17:20 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Boston Celtics, LeBron James đã lên tiếng ca ngợi đàn em của mình là Jayson Tatum.

Game 7 chung kết miền Đông NBA giữa Cleveland Cavaliers – Boston Celtics diễn ra kịch tính. Thời điểm quyết định, Cleveland chứng tỏ bản lĩnh của nhà vô địch, đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 86-79, và hiên ngang bước vào trận chung kết NBA lần thứ 4 liên tiếp.

celtics-jayson-tatum-throws-down-huge-dunk-on-lebron-james-in-game-7

 Jayson Tatum chơi hay ở game 7, nhưng chừng đó là không đủ.

Với tính chất quan trọng, King James được HLV Tyronn Lue bố trí ra sân trọn vẹn 48 phút của trận đấu. LeBron thật sự“gánh team” khi ghi đến 35 điểm, 15 rebounds và 9 kiến tạo. Phong độ ấn tượng của King James chính là yếu tố lớn nhất dẫn đến chiến thắng của Cleveland Cavaliers.

Boston Celtics đã nỗ lực hết mình, đặc biệt là màn trình diễn của Jayson Tatum. Tân binh của sân TD Garden chơi đầy tự tin trước King James, ghi đến 24 điểm và 7 rebounds, trong đó có 1 tình huống Dunk ngay trên đầu của King James ở cuối trận. Dù vậy, sự nỗ lực mang tính cá nhân là không đủ để đánh bại được Cleveland Cavaliers.

962547842.jpg.0

 King James lên tiếng động viên cho Jayson Tatum.

Sau trận đấu, King James lên tiếng ca ngợi người luôn xem anh là thần thượng: “Tôi yêu tất cả mọi thứ về cậu ấy, từ cacsy Tatum chơi bóng, thái độ khiêm nhường, nhưng luôn thể hiện khao khát. Tôi muốn nói rằng, cậu ấy đang đi trên lộ trình trở thành ngôi sao thật sự”. Sau trận, ống kính bắt được cảnh King James ôm lấy Tatum và dặn dò tài năng trẻ rất lâu.

Màn trình diễn của Tatum trong trận Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 17:21 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục