Jason Tatum muốn gắn bó trọn đời với Celtics

20:20 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn mới đây với ESPN, Jayson Tatum một lần nữa khẳng định mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại Boston Celtics.

Chia sẻ với ESPN, Jason Tatum cho biết: “Tôi hiểu đây là công việc và đôi khi chúng ta phải chấp nhận mọi thứ. Tuy nhiên nếu được lựa chọn tôi thật sự thích được thi đấu Celtics và tôi mong rằng mình sẽ được kết thúc sự nghiệp tại đây”.

1

 Tatum mong ước được gắn bó trọn đời với Celtics

Kể từ khi mục tiêu số 1 của Boston Celtics, Anthony Davis yêu cầu giao dịch từ New Orleans Pelicans, tương lai của Tatum đã bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo đó, đội chủ sân TD Garden sẵn sàng để Tatum, Jaylen Brown, Marcus Morris cùng những lượt pick chất lượng tại NBA Draft để đổi lấy Davis.

Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi một lần nữa khẳng định tình yêu dành cho đội bóng giàu truyền thống nhất NBA và mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại đây. Tatum được đánh giá là một trong những ngôi sao giàu tiềm năng nhất của NBA những mùa giải qua. Đó là lý do nhiều người tin rằng Pelicans đang đợi đến khi mùa giải này kết thúc để tiến hành trao đổi với Davis.

2

 Tatum nhiều khả năng sẽ trở thành "vật tế" trong giao dịch của Davis

Tatum đang chơi khá hay trong mùa giải chuyên nghiệp thứ hai của mình. Ngôi sao 20 tuổi đang có trung bình 16,5 điểm và 6,3 rebounds trong 58 trận đấu mùa này. Tatum là một trong những ngôi sao rất được kỳ vọng ở Celtics trong bối cảnh ngôi sao chủ lực Kyrie Irving đang gặp chấn thương.

Bên cạnh đó,phong độ ấn tượng của Tatum cũng giúp Celtics vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng miền Đông với 37 chiến thắng và 21 thất bại. Anh cũng vừa trở thành quán quân trong cuộc thi Taco Bell Skill Challenge 2019 với cú ném 3 điểm ngoạn mục từ giữa sân.

3

 Tatum là một trong những tài năng nổi bật của NBA những năm qua

Trở lại sau “Tuần lễ All-Star”, Celtics sẽ có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn tại Fiserv Forum của Milwaukee Bucks. Đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Đông với 43 chiến thắng và 14 thất bại. Màn chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 22/2 sắp tới.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục