Italia bị loại, Ventura vẫn không chịu nhận lỗi?

07:53 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnGiampiero Ventura đã bác bỏ khả năng từ chức, và cho rằng thất bại của Italia trước Thụy Điển không hoàn toàn là lỗi của ông.

Với trận hòa 0-0 trước Thụy Điển vào rạng sáng nay, Italia chính thức mất vé tham dự World Cup 2018. Đây thật sự là một cú sốc rất lớn đối với NHM, khi đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958, Azzurri không thể góp mặt tại sân chơi lớn này.

Italia bị loại, Ventura vẫn không chịu nhận lỗi? - Bóng Đá

 Giampiero Ventura tuyên bố không từ chức.

Lúc này, cơn thịnh nộ mà NHM bóng đá Italia đều đang đổ dồn về Ventura, tuy nhiên vị chiến lược gia này dường như chẳng cảm thấy 'tội lỗi' cho lắm khi nói rằng: "Tôi sẽ không từ chức, tôi cũng chưa nói chuyện với chủ tịch (liên đoàn bóng đá Italia). Xin lỗi vì đã tới (họp báo) muộn, nhưng tôi cần phải đi khích lệ từng cầu thủ của mình."

"Đây rõ ràng là một kết quả rất khó để chấp nhận. Tuy nhiên trận đấu hôm nay đã cho thấy chúng tôi là một tập thể luôn có những khát khao mãnh liệt để vượt qua khủng hoảng. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được là 1 phần của tập thể này."

"Tôi xin lỗi về kết quả, chứ không phải là vì những gì mà chúng tôi đã nỗ lực thể hiện. Tuy nhiên tôi cũng nhận thức rõ là kết quả luôn là điều quan trọng nhất."

"Điều mà chúng tôi có thể làm lúc này đó là xin lỗi người dân Italia, tuy nhiên điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần, sự chuyên nghiệp, những nỗ lực,... mà chúng tôi đã làm trong thời gian qua."

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục