Indonesia sẽ dùng "ngoại binh" Brazil tiếp đón ĐT Việt Nam

12:06 Thứ bảy 05/10/2019

LĐBĐ Indonesia đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra người Brazil.

Sau hai lượt trận đầu tiên đều nhận thất bại trước ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan, HLV HLV Simon McMenemy đã có những sự thay đổi nhằm hướng đến kết quả tốt hơn ở những trận đấu còn lại.

Cụ thể, HLV Simon McMenemy đang rất chờ đợi LĐBĐ Indonesia sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết cho trung vệ người Brazil là Octavio Dutra để có thể ra sân thi đấu.

Indonesia sẽ dùng

 HLV Simon McMenemy đang chờ tấm hộ chiếu của Dutra.

HLV Simon McMenemy chia sẻ: "Tôi chỉ còn chờ tấm hộ chiếu của Dutra, với kinh nghiệm chơi bóng lâu năm cùng sự nghiêm túc trong việc cống hiến cho ĐTQG, tôi biết cậu ấy sẽ nhập tịch thành công".

Dutra sinh năm 1983 và là công dân Brazil. Anh chuyển sang Indonesia thi đấu từ năm 2010, và đang khoác áo Persebaya Surabaya.

Octavio Dutra và Simon McMenemy đã từng làm việc với nhau tại CLB Bhayangkara. Năm 2017, đội bóng này giành chức vô địch giải Liga 1 của Indonesia. Vì vậy, nhà cầm quân này hiểu rõ năng lực của Dutra.

Dutra cũng từng được gọi lên tuyển Indonesia đối đầu với Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, trung vệ cao 1,88 m lại gặp trục trặc về giấy tờ nên chưa thể trở thành công dân xứ sở vạn đảo. Vì vậy, anh buộc phải ngồi ngoài chứng kiến đội nhà nhận những thất bại trước hai đối thủ trong khu vực.

Với chiều cao lý tưởng 1m9, cùng kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, Dutra hứa hẹn sẽ là tấm lá chắn hoàn hảo ở hàng phòng ngự Indonesia ở trận đấu sắp tới.

Tịnh Đế | 11:20 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục