Huyền thoại Milan: 'Hai cậu ấy làm tôi nhớ đến Van Basten và Gullit'

15:41 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Arrigo Sacchi ấn tượng với đội bóng mới lên của giải vô địch Ý.

Arrigo Sacchi là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử của AC Milan. Ở lần dẫn dắt Rossoneri đầu tiên, ông đã giúp đội bóng này giành 1 Serie A và 2 cúp C1 liên tiếp, cùng hàng loạt những danh hiệu khác. Khi đó, Sacchi sở hữu hàng loạt những hảo thủ trong đội hình, nổi bật nhất có thể kể đến Paolo Maldini, Alessandro Costacurta, Franco Baresi, Carlo Ancelotti, Frank Rijkaard, Marco van Basten, Ruud Gullit.

Theo Sacchi, ở Serie A hiện tại có một đội bóng sở hữu những cầu thủ gợi cho ông nhớ về các học trò cũ của mình, đó chính là Atalanta: "Tôi chú ý đến Josip Ilicic và Papu Gomez, những người cống hiến hết năng lực để phục vụ cho tập thể."

Atalanta's Gomez wants Messi clash as dream Champions League run continues - Bóng Đá

 Đội trưởng Gomez của Atalanta.

"Ở đội hình Milan của tôi, Gullit, [Franco] Baresi và Van Basten cũng là những người rất nỗ lực vì cả đội. Và cũng nhờ những gì tiếp nhận được khi làm việc nhóm, họ cải thiện kỹ năng của bản thân."

Hồi năm ngoái, Atalanta đã gây bất ngờ khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 để lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự Champions League. Đến năm nay, đội bóng áo xanh đen đang tạm đứng thứ 4 với thành tích ghi bàn ấn tượng nhất toàn giải: 77 bàn sau 27 trận.

Cuối năm ngoái, trong ngày trực tiếp đối đầu, Atalanta đã hủy diệt AC Milan với tỷ số 5-0. Đó là trận thua đậm nhất của Rossoneri trong suốt 21 năm qua.

Sacchi và AC Milan:

 
Thanh Vũ | 14:43 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục