Huyền thoại Liverpool tuyên bố: 'Man United sẽ trở lại vì bị Man City tổn thương quá nhiều'

14:56 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã những chia sẻ về Manchester United trong mùa giải tới.

Tới nay, Manchester United vẫn là cái tên nổi bật trên thị trường chuyển nhượng. Ban lãnh đạo đội bóng cùng HLV Jose Mourinho liên tục xem giò và đánh tiếng chiêu mộ hàng loạt ngôi sao. MU quyết tâm củng cố đội hình vì cuộc chiến với Man City trong mùa giải tới.

'Machester United bị Man City làm tổn thương' - Bóng Đá

 Manchester United sẽ trở lại vì bị Man City tổn thương quá nhiều.

Thành tích thất bại toàn tập trước CLB hàng xóm khiến nửa đỏ thành Manchester bị chỉ trích gay gắt và mỉa mai sâu cay. Không chỉ bất lực nhìn thầy trò Pep Guardiola đăng quang chức vô địch Premier League, "Quỷ đỏ" còn phải chấp nhận một mùa giải hoàn toàn trắng tay. 

Mới đây, huyền thoại Liverpool, Graeme Souness lại bất ngờ gửi lời động viên đến đoàn quân Mourinho. Theo ông, nỗi đau do Man City gây ra ở mùa giải trước chính là động lực để Manchester United trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

"Ai cũng nhận thấy, Manchester United đã chịu không ít tổn thương từ thành công của Man City. Hiển nhiên, thầy trò Mourinho không hạnh phúc với những tràng vỗ tay chúc tụng kẻ thù truyền kiếp. Họ sẽ đập tan điều đó và trở lại sớm nhất".

"Man City thật sự xuất sắc. Họ đủ khả năng giữ vững phong độ và thi đấu xuất sắc như những gì đã làm. Dẫu vậy, chức vô địch Premier League không dễ dàng bảo vệ", cựu sao người Scotland thẳng thắn chia sẻ.

Không những vậy, Graeme Souness còn đưa ra cái nhìn tổng quan về Premier League mùa giải 2018/2019. Theo đó, cuộc chiến vương miện Ngoại hạng Anh sẽ vô cùng gây cấn. "Liverpool sẽ trở nên mạnh hơn ở năm tới. Đội bóng sẽ cho thấy khả năng đáng gờm và sẵn sàng quật ngã mọi đối thủ".

"Chưa kể, Chelsea cũng không còn dễ bắt nạt. Chỉ cần chiêu mộ được những ngôi sao thích hợp, không ai có thể lường trước được sức mạnh của họ. Hiện tại, CLB phải giữ chân bằng được Thibault Courtois và Eden Hazard".

"Về Tottenham, đội bóng cần đầu tư thêm những cái tên chất lượng. Cộng với đội hình hiện tại, họ chính là mối đe dọa thật sự. Tôi không thể đưa ra lựa chọn bởi thật sự quá khó. Chắc chắn một điều nữa, Man City sẽ làm mọi cách để đánh bại và bảo vệ ngôi vương. Nếu được, tôi vẫn muốn đoàn quân Pep bị các đối thủ khác quật ngã", huyền thoại The Kop cho biết. 

Bạch Băng | 14:50 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục