Huỷ diệt Hoffenheim, Leverkusen chính thức lên nhì bảng Bundesliga

09:43 Chủ nhật 21/01/2018

Bayer Leverkusen có màn trình diễn thuyết phục khi huỷ diệt Hoffenheim với tỉ số 4-1, qua đó chính thức leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Trong hiệp 1, đội khách Leverkusen dù thi đấu lấn lướt nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ pha giật khó tinh tế của Leon Bailey, người đang được các CLB tại Ngoại hạng Anh săn đón. Hoffenheim cũng có lần đưa bóng chạm xà ngang đối thủ trong tiếc nuối.

Tuy nhiên trong hiệp 2, tình thế đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Leverkusen cho thấy sức mạnh tấn công đáng sợ của mình. Phút 51, tiền vệ Baumgartlinger gia tăng cách biệt cho đội khách bằng cú sút xa mẫu mực từ đường kiến tạo Lars Bender.

Chưa dừng lại ở đó, phút 70, Bailey đi bóng xộc thẳng vào trung lộ Hoffenheim trước khi kiến tạo để Lucas Alario cứa lòng đẳng cấp giúp Leverkusen dẫn trước 3-0. Đội chủ nhà gỡ được 1 bàn thắng ở phút 86 do công Szalai nhưng ngay sau đó, Alario kết thúc một ngày thi đấu chói sáng bắng cú đúp vào lưới Baumann.

Thắng lợi này giúp Leverkusen vươn lên xếp thứ 2 trên BXH với 31 điểm, kém Bayern Munich đến 13 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận.

Xem lại những hình ảnh ở trận đấu đêm qua:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục