Huỷ diệt Hamburg, sao Bayern chinh phục cột mốc khủng

09:59 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Manuel Neuer đã chính thức đi vào lịch sử Bundesliga khi thiết lập nên cột mốc 100 trận giữ sạch lưới nhanh nhất.

Đêm qua, Bayern Munich đã có màn huỷ diệt Hamburg với tỉ số kinh hoàng 8-0. Những người lập công cho Hùm xám bao gồm Robert Lewandowski (hat-trick), Kingsley Coman (cú đúp), Arturo Vidal, David Alaba và Arjen Robben mỗi người một bàn. Tuy nhiên, điểm nhấn thú vị sau khi trận đấu kết thúc chính là cột mốc "khủng" của Manuel Neuer.

Choáng với kỉ lục 100 trận trắng lưới của Neuer - Bóng Đá

Neuer trở thành số 1 tại Bundesliga. 

Thủ thành người Đức đã chinh phục mốc 100 trận giữ sạch lưới sau 183 lần ra sân. Trước đó, thành tích ấn tượng này được nắm giữ bởi cựu thủ thành Oliver Reck của Werder Bremen. Tuy nhiên, ông phải mất đến 232 trận mới làm được điều này.

Một điểm nhấn ấn tượng khác trong ngày vui của Bayern chính là giúp HLV Carlo Ancelotti có trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp cầm quân. Cả thầy trò Bayern đều hồ hởi sau thắng lợi vang dội vừa qua, đồng thời duy trì được khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau RB Leipzig tại Bundesliga.

Tuần tới, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân của FC Koln, đội đang xếp thứ 7 trên BXH. Sau đó, Hùm xám sẽ hành quân đến sân Emirates của Arsenal cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Lượt đi, Bayern có thắng lợi huỷ diệt 5-1.

Xem lại màn vùi dập của Bayern trước Hamburg:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:35 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục