Hummels và Sule, ai xuất sắc hơn? Reus đã có câu trả lời đẹp cả đôi đường

15:53 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnMarco Reus đã có những lời phát biểu về Mats Hummels và Niklas Sule khi được hỏi ai là trung vệ xuất sắc nhất nước Đức.

Tuần này, bất ngờ nổi lên câu hỏi xung quanh về việc "ai mới là trung vệ xuất sắc nhất nước Đức" vào thời điểm hiện tại.

Với việc Bayern đã bán Hummels cho Dortmund đã dấy lên vài nghi ngại về việc hàng thủ của "Hùm xám" trong mùa giải tới. Và cách đây ít ngày, đích thân sếp lớn của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã có câu trả lời riêng cho bản thân khi khẳng định Niklas Sule chứ không phải Mats Hummels là trung vệ hay nhất nước Đức.

Borussia Dortmund’s Marco Reus chimes in on Mats Hummels-Niklas Sule debate - Bóng Đá

 Reus vừa có lời đánh giá về Sule với Hummels.

Bây giờ, đến lượt Marco Reus bày tỏ quan điểm của mình để trả lời cho câu hỏi trên. Ai cũng biết, số 11 từng có khoảng thời gian thi đấu với cả 2 nên những đánh giá của cựu cầu thủ Gladbach ít nhiều cũng có giá trị tham khảo. Trên Kicker, tiền đạo người Đức thẳng thắn chia sẻ:

"Niklas và Mats đều là những trung vệ xuất sắc. Niklas có thể nhanh hơn Mats một chút nhưng Mats lại có cặp mắt tốt hơn để theo kèm đối phương. Chúng ta không cần phải bàn luận về vấn đề này bởi cả 2 đều rất đẳng cấp.

Ngoài ra, Reus cũng cho rằng Hummels, bằng tài lãnh đạo đã từng thể hiện ở Dortmund lẫn Munich sẽ giúp đội nhà sở hữu hàng thủ chắc chắn hơn. Thủ quân tại Signal Iduna Park khẳng định toàn đội mong chờ vào Hummels rất nhiều ở mùa giải tới.

Lữ Phong | 15:25 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục