Họp báo giải bóng đá phong trào hạng nhất SL1 - S2 2017

16:16 Thứ tư 31/05/2017

Hôm nay (31/5), tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu và bốc thăm giải bóng đá phong trào hạng nhất lần thứ II SL1 – S2 2017.

Khởi nguồn từ một giải bóng đá phong trào được tổ chức chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Hà Nội từ năm 2013, Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng đã trở thành một ngày hội bóng đá đối với không chỉ các đội bóng ở Hà Nội mà còn thu hút sự chú ý của các các địa phương lân cận như Hưng Yên, Lào Cai, Hải Phòng, Nghệ An,…

 - Bóng Đá

Đại diện nhà tài trợ và ban tổ chức kí kết chính thức tài trợ.

Khẳng định được chất lượng chuyên môn, công tác tổ chức và uy tín được cộng đồng bóng đá đánh giá cao. Nhằm đáp ứng mong mỏi của các đội bóng, ban tổ chức đã quyết định tổ chức giải Bóng đá phong trào hạng nhất 2016. Kể từ đó, lần đầu tiên Việt Nam có một hệ thống giải đấu phong trào được tổ chức với 2 hạng đấu có lên và xuống hạng.

Các đội bóng tham dự giải bóng đá phong trào hạng nhất lần thứ II 2017 sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, hai đội đầu bảng sẽ thăng hạng và tham gia giải Ngoại Hạng HPL 2018. Ngoài ra, hai đội cuối bảng sẽ phải xuống thi đấu ở giải hạng nhì. Đặc biệt, trong thành phần các đội bóng sẽ có sự góp mặt của các cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi ở V-League và Hạng  Nhất Quốc Gia.

Họp báo giải bóng đá phong trào hạng nhất SL1 - S2 2017 - Bóng Đá

EOC - Nhà vô địch mùa giải 2016.

Đến với buổi lễ giới thiệu và bốc thăm hôm nay có sự góp mặt của Trưởng phòng bóng đá phong trào và đào tạo VFF – ông Lưu Quang Điện Biên, ông Trương Thế Toàn – Phó ban trọng tài bóng đá Hà Nội,… cùng với đó là đại diện của các nhà tài trợ và những đội bóng tham dự giải đấu. Ông Phan Anh Tú – Tổng thư kí liên đoàn bóng đá Hà Nội đã có những chia sẻ tại buổi họp báo: “Hệ thống giải đấu bóng đá phong trào Hạng nhất và Ngoại hạng HPL đã gây dựng được những tiếng vang lớn đối với bóng đá Hà Nội trong những năm vừa qua. Ít có giải đấu phong trào nào lại có lượng khán giả đông và cuồng nhiệt như vậy.

 - Bóng Đá

Ông Phan Anh Tú phát biểu.

Giải đấu đã có những bước phát triển rất vững chắc, càng ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, tham gia điều hành giải còn có sự góp mặt của những nhà chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tổ trọng tài bóng đá Hà Nội và một số các đơn vị khác. Ngoài ra, các đội đến với giải đấu đều chơi rất vô tư, hết mình.”   

Sau phần phát biểu và trả lời các câu hỏi của giới báo chí, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm xác định các cặp đấu của vòng một. Những trận đấu đầu tiên của giải bóng đá phong trào hạng nhất sẽ diễn ra trên sân Bộ công an (Nguyễn Xiển – Hà Nội) vào ngày 04/06 tới đây.

Lịch thi đấu vòng 1

Chủ Nhật (04/06):

15h: Du Lịch – Phương Anh

15h: Tô Kí – Triều Khúc

16h30 : Tùng Ân Hoa Lư – Tuấn Sơn

16h30: Gia Việt – Vinapros

18h: Nguyễn Trãi – BIDV Quang Trung

18h: Từ Sơn - Hữu Bằng                                         

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 16:00 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục