Hôm nay, Salah đến Liverpool kiểm tra y tế

09:05 Thứ tư 21/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, có thể Liverpool sẽ chốt hạ hợp đồng chiêu mộ Mohamed Salah ngay trong ngày hôm nay.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Salah sẽ đến Liverpool kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, trước khi ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng từ AS Roma đến Liverpool sau nhiều rất nhiều đồn đoán.

Như vậy, Salah chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ hai của Liverpool trong hè này sau Dominic Solanke, sao trẻ vừa thi đấu chói sáng trong màu áo U20 Anh tại World Cup U20 vừa qua.

Hôm nay, Salah đến Liverpool kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Salah chuẩn bị gia nhập Liverpool?

Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình với những cái tên cực kỳ chất lượng trên hàng công như Pierre-Emerick Aubameyang và Salah. Bộ đôi này sở hữu tốc độ tuyệt vời và khả năng xoay sở cũng rất tốt.

Trong bối cảnh phải thi đấu tại Champions League trong mùa giải tới, Liverpool cần nhiều hơn một cầu thủ như Salah. Sau thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thanh lý một số ngôi sao trước khi tăng cường thêm hàng tiền vệ lẫn hàng thủ.

Dù vậy, vẫn có khá nhiều người hoài nghi về khả năng Salah gia nhập Liverpool. Bằng chứng là trong quá khứ, Loic Remy thậm chí đã tham gia buổi kiểm tra y tế tại Liverpool nhưng cuối cùng đội bóng lại lật lọng và tuyên bố anh không đủ sức khỏe và điều kiện của đội bóng.

Video màn trình diễn thuyết phục khiến Salah được Liverpool quyết tâm theo đuổi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:15 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục