HLV Valverde nói gì về thương vụ Verratti?

19:23 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnTân HLV của Barcelona vừa qua đã có buổi họp báo trước thềm tour giao hữu trên đất Mỹ, trong đó ông dành phần lớn thời gian chia sẻ về kế hoạch mua sắm của Barca.

Bên cạnh các câu hỏi về những bản hợp đồng có thể sẽ được đưa về Camp Nou trong nay mai, câu chuyện tương lai của một vài ngôi sao trong đội hình Barcelona hiện tại cũng được báo giới hết sức quan tâm. Theo HLV Valverde, ông chỉ tập trung vào những cầu thủ đang có trong tay và ngầm khẳng định thông tin về việc Barca chấp nhận đổi Ivan Rakitic để có được chữ ký của Marco Verratti là điều hoàn toàn không chính xác.

HLV Valverde nói gì về thương vụ Verratti? - Bóng Đá

 

Tôi rất vui vì những gì đang diễn ra tại đây. Đội bóng của tôi đang rất vui vẻ và chăm chỉ. Tôi không nghĩ đây là nơi để nói về các cầu thủ không phải là người của chúng tôi (Verratti). Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời. Tôi hạnh phúc với các ngôi sao mà tôi đang có trong tay. Ý tưởng của tôi là làm tốt nhiệm vụ với những gì tôi có.”

Andre Gomes và Ivan Rakitic là các cầu thủ trong đội bóng của tôi và tôi đặt niềm tin vào họ. Tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong tương lai. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn chốt danh sách đội hình sớm nhất có thể. Nhưng ở một câu lạc bộ lớn như Barca, các bạn không thể chắc chắn về điều gì," Valverde chia sẻ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:45 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục