HLV Valencia: "2 cầu thủ Arsenal đó là tuyệt hảo"

10:22 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnMarcelino Garcia công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ 2 trụ cột đối thủ.

Sáng nay, sự chú ý đổ dồn về Emirates, nơi diễn ra màn so tài giữa Arsenal và Valencia ở bán kết lượt đi Europa League. 

Dù phải hành quân xa nhà nhưng Valencia nhập cuộc rất quyết tâm. Đoàn quân do HLV Marcelino Garcia dẫn dắt chủ động pressing mạnh mẽ và dâng cao ngay sau hồi còi khai cuộc. Sự dũng cảm của đại diện La Liga được đền đáp bằng cú đánh đầu thành bàn của Mouctar Diakhaby ngay phút 11.

Thế nhưng niềm vui của Valencia không kéo dài lâu. Bị dẫn bàn, Pháo Thủ dồn lên tấn công. Chỉ 7 phút sau bàn mở tỷ số, Alexandre Lacazette đã kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo từ Pierre-Emerick Aubameyang, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

HLV Valencia khen Lacazette + Aubameyang - Bóng Đá

  Lacazette - Aubameyang bừng sáng mang về chiến thắng.

Đến phút 26, Lacazette tiếp tục có mặt đúng lúc đúng chỗ, hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 2-1. Cuối trận, đến lượt Aubameyang chốt hạ thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà với pha dứt điểm cận thành chuẩn xác.

Trả lời phỏng vấn Caughtoffside sau trận, HLV Garcia không ngần ngại bày tỏ sự thán phục với cặp song sát Lacazette - Aubameyang của đối thủ Bắc London: "Chúng tôi phải đối đầu 2 tiền đạo tuyệt hảo. Tôi không biết Arsenal tốn bao nhiêu triệu chiêu mộ, nhưng họ đã tận dụng thời cơ từ những sai lầm nhỏ bé nhất."

Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 10/05.

Phụng Sồ | 09:25 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục