HLV Sarri: “Chelsea đã chơi thứ bóng đá của mình”

12:56 Thứ sáu 15/02/2019

Thắng 2-1 ngay trên sân khách, Chelsea đang có lợi thế lớn trước trận lượt về tại Stamford Bridge sau đây một tuần.

Thắng lợi trước Malmo giúp Chelsea ngắt mạch 4 trận thua liên tiếp khi phải chơi xa nhà trên mọi đấu trường và cũng chấm dứt luôn mạch 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên sân khách (thua 0-1 trước Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn, thua 0-2 trước Arsenal, 0-4 trước Bournemouth và 0-4 trước Man City ở Premier League)

Chiến thắng này cũng khiến sức ép dành cho HLV Maurizio Sarri giảm đi đôi chút và phần nào giúp cho các cầu thủ Chelsea tạm quên đi những kết quả không như ý trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

HLV Sarri trong buổi họp báo sau trận.

Phát biểu sau trận, HLV Sarri nói: “Phong độ của Chelsea gần đây không tốt. Chúng tôi đã thua 0-4, thắng 5-0 rồi lại thua 0-6. Đội bóng cần duy trì một sự ổn định.”

Ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá của mình. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã chơi bóng với sự tự tin cao. Điều đó không hề dễ dàng sau trận thua cuối tuần trước. Chúng tôi đã có thể ghi 3 hay 4 bàn khi tỉ số là 2-0 nhưng cuối cùng lại mắc sai lầm và để đối phương ghi bàn.”

“Bầu không khí ở đây [Malmo] thật tuyệt vời, rất giống với ở Napoli. Malmo là một đội bóng có trình độ. Tôi đã xem những trận đấu của Malmo tại Europa League và họ đã không làm chúng tôi ngạc nhiên.”

Chelsea sẽ gặp lại Malmo ở trận lượt về tại Stamford Bridge vào ngày 22/2. Nhưng trước đó sẽ là màn thư hùng đỉnh cao với Manchester United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup vào ngày 19/2.

Tuấn Trần | 11:30 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục