HLV Goran Erkisson: "Việt Nam sẽ vô địch giải đấu năm nay"

07:12 Thứ hai 10/12/2018

Sau hai thất bại trước ĐT Việt Nam, HLV Goran Eriksson đã cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo là đội mạnh nhất giải đấu này.

ĐT Philippines đã dừng bước tại bán kết sau thất bại với tổng tỉ số 2-4 trước ĐT Việt Nam, dù trong tay họ sở hữu nhà cầm quân danh tiếng là HLV Goran Eriksson.

HLV Goran Erkisson:

 HLV Goran Eriksson đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, việc chạm trán một ĐT Việt Nam thi đấu chắc chắn và đầy bản lĩnh khiến ĐT Philippines không thể giành vé vào chung kết. Vì vậy sau khi bị HLV Park Hang-seo đánh bại ở cả hai lượt trận, chiến lược gia lão làng này cho rằng chúng ta là đội tuyển mạnh nhất giải.

Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá ASEAN, HLV Sven Goran Eriksson bày tỏ sự ấn tượng của ông với bóng đá Việt Nam. Và ông tiên dự thầy trò Park Hang-seo sẽ vượt qua Malaysia để lên ngôi vô địch.

Ông nói: "Tôi tin Việt Nam là đội bóng rất được yêu mến sẽ vô địch giải đấu năm nay. Họ đã chơi rất hay, và sau khi đối đầu với họ lần thứ hai, tôi cảm thấy họ là đội xuất sắc nhất tại giải đấu này. Sẽ có một trận chung kết rất hay giữa Việt Nam và Malaysia. Việt Nam có một số cá nhân cầu thủ giỏi, nhưng họ còn là một tập thể mạnh. Việc trở thành đối thủ của họ đã rất khó khăn".

Không thể tiến đến trận chung kết, nhưng đó đã là nỗ lực rất lớn của thầy trò HLV Goran Eriksson trong bối cảnh họ thiếu vắng hàng loại cầu thủ quan trọng khi phải trở về phục vụ CLB như thủ môn Neil Etherigde (CLB Cardiff City - giải Ngoại Hạng Anh), hậu vệ Daisuke Sato (Sepsi Sfântu Gheorghe - Romania), hậu vệ Stephan Palla (Buriram United - Thái Lan), tiền vệ Luke Woodland (Suphaburi - Thái Lan) và tiền vệ Patrick Strauss (Erzgebirge Aue - Đức).

HLV Goran Erkisson:

 Chiến lượt gia lão làng này tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Đó cũng là một trong những lý do mà LĐBĐ Philippines vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Goran Eriksson để tiếp tục dẫn dắt ĐT Philippines tại VCK Asian Cup 2019 vào tháng 1 tại UAE sắp tới.

ĐT Philippines sẽ có trận giao hữu với chính đối thủ là ĐT Việt Nam vào cuối tháng 12 ở Doha (Qatar) trước khi hai đội bước vào hành trình tại giải đấu châu lục.

Tịnh Đế | 06:20 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục