HLV Brad Stevens: Nowitzki đừng giải nghệ nếu vẫn còn yêu bóng rổ

16:47 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Boston Celtics và Dallas Mavericks, HLV Brad Stevens đã dành những lời khen ngợi cho cầu thủ kỳ cựu Drik Nowitzki.

Kể từ khi được Draft (Pick 9) bởi Milwaukee Bucks và gia nhập Dallas Mevericks ngay sau đó vào năm 1998, huyền thoại bóng rổ của nước Đức, Drik Nowitzki đã trải qua 20 mùa giải tại NBA trong sự thán phục của CĐV, đồng nghiệp và những chuyên gia. Năm nay, dù đã gần bước sang tuổi 40, song Nowitzki vẫn đang thi đấu khá tốt trong màu áo của Mavericks.

anh 1 (10)

 Nowitzki đã nhận được sự thán phục từ phía tất cả.

Hiện tại, Mavericks đang xếp cuối trên BXH miền Tây với chuỗi thành tích tệ hại 3-14. Trận đấu mới nhất, họ đã thất thủ trước một Boston Celtics “bách chiến, bách thắng”. Như thường lệ, Nowitzki vẫn là nguồn cảm hứng lớn nhất của đội bóng. Anh chơi 32 phút trong trận này, đóng góp 14 điểm, 12 rebounds và 2 assists, song chừng đó là chưa đủ để giúp Mavericks thoát khỏi thất bại.

Chứng kiến màn trình diễn đáng nể của “lão tướng” người Đức, HLV Brad Stevens của Celtics phải dành những lời khen ngợi cho Nowitzki và ghi nhận tình yêu của anh dành cho môn bóng rổ: “Tôi nhìn thấy được tình yêu tuyệt vời của cậu ấy dành cho bộ môn này. Nếu còn yêu bóng rổ, Nowitzki đừng nên giải nghệ.”

anh 2 (9)

 Ở tuổi 39, song Nowitzki vẫn thể hiện được khát khao cháy bỏng với bóng rổ.

Cách đây không lâu, chính Nowitzki đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình. Anh cho biết mình sẽ không nghỉ hưu vì thành tích của Mavericks mà chờ đến cuối mùa giải để xem liệu thể trạng có cho phép anh tiếp tục thi đấu hay không. Từ đầu mùa, Nowitzki chơi trung bình 24.3 phút, một con số không tồi. Và nếu cố gắng, cầu thủ 39 tuổi hoàn toàn có thể tiếp tục chinh chiến ở NBA ít nhất thêm một năm nữa.

Highlight trận đấu Boston Celtics – Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:31 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục