Hé lộ yếu tố quyết định thời điểm giải nghệ của Dirk Nowitzki

10:24 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu binh của Dallas Mavericks khẳng định sự nghiệp thi đấu sắp tới sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào sức khỏe của mình.

Chia sẻ trên The Dallas Morning News, Dirk Nowitzki thừa nhận bản thân có thể thi đấu thêm 2 mùa giải nếu sức khỏe cho phép.

"Nếu như tôi vẫn đảm bảo sức khỏe tốt như cuối mùa giải trước, khả năng di chuyển vẫn ổn và có vài trận thi đấu tốt... thì có thể tôi sẽ thi đấu thêm 2 mùa giải nữa. Cùng chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Tôi không thể nói trước điều gì, như bạn biết, ở tuổi 39 thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra." Nowitzki cho hay.

dirk

 Nowitzki khẳng định sự nghiệp thi đấu sắp tới sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào sức khỏe của mình.

Được biết, hồi tháng 7 vừa qua, Nowitzki đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 2 triệu USD với Dallas Mavericks. Tại NBA mùa vừa rồi, anh chỉ góp mặt thi đấu cả thảy là 54 trận vì phải vật lộn với chấn thương Achilles và đầu gối.

Ở NBA 2017/18 - mùa giải NBA thứ 20 cùng Dallas, Nowitzki nhiều khả năng sẽ không còn thi đấu ở vị trí sở trường PG, thay vào đó, tuyển thủ 13 lần dự NBA Allstar sẽ chuyển vào đánh trung phong.

Nowitzki

 NBA 2017/18 sẽ là mùa giải thứ 20 của Nowitzki cùng Dallas.

"Tôi không có ý kiến gì về việc này. Rõ ràng, chúng tôi đang có nhiều sự lựa chọn ở thời điểm hiện tại như McRoberts, Jeff Withey, và Salah," PG 39 tuổi này cho hay.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:05 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục