Higuain móc mỉa những kẻ chê anh: Ráng sống cho hạnh phúc

15:57 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi chuẩn bị có cuộc đối đầu với tuyển Italia vào ngày 23/03, Gonzalo Higuain đã có phát biểu khá sốc nhằm vào những anti fan của anh.

Vào ngày 23/03, tuyển Argentina sẽ có cuộc đấu giao hữu với tuyển quốc gia Italia tại ở thành phố Manchester (Anh). Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Gonzalo Higuain đã có những tuyên bố đanh thép gửi đến các CĐV ghét anh tại Italia.

Higuain móc mỉa những kẻ chê anh: Ráng sống cho hạnh phúc - Bóng Đá

 Higuain thách thức anti fan.

Anh phát biểu: "Trở lại đội tuyển là việc rất quan trọng. Nhưng Azzurri cũng là đối thủ mạnh mẽ với lối đá phòng thủ tuyệt vời. Đây cũng sẽ là bài kiểm tra quan trọng đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng sẽ tận dụng tốt cơ hội này. Và đây cũng là lúc tôi thể hiện bản thân trước những kẻ ghét mình. 

Công việc của tôi là chơi bóng chứ không phải là cãi nhau. Đối với những người ghét tôi, tôi gửi đến họ lời chào và lời chúc hạnh phúc. Tôi hy vọng anti fan sẽ sống vui vẻ vì tôi cũng đang hạnh phúc đây."

Hiện tại Gonzalo Higuain là tiền đạo số 1 của Juventus với 25 bàn thắng. Nhưng để có được ngày hôm nay, chân sút người Argentina đã trải qua không ít thử thách từ những lời chỉ trích đến cả giai đoạn mất niềm tin. 

Cuối cùng, chân sút người Argentina chia sẻ về ĐTQG trước thềm World Cup. "Tôi đã có cuộc nói chuyện với Sampaoli và giờ đây tôi thật sự bình thản. Cho đến nay tôi đã gặt hái được một số mục tiêu mình đề ra và với màu áo tuyển quốc gia thì tôi nghĩ mình cũng đã làm tốt."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục