Hết sao M.U, đến sao Arsenal tỏa sáng cho AS Roma

17:34 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý đang hưởng lợi từ những bản hợp đồng cho mượn từ xứ sở sương mù.

Ở trận AS Roma làm khách đến sân của Verona hôm qua, ngôi sao trẻ Justin Kluivert đã có một pha đi bóng đẹp mắt, mở tỷ số cho đội bóng thành Rome. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, Verona có bàn gỡ hòa. Cuối hiệp 1, lão tướng Diego Perotti sút penalty thành công, nâng tỷ số lên thành 2-1. Chưa dừng lại ở đó, ở phút thứ 90+2, cầu thủ được Roma mượn về từ Arsenal, Henrikh Mkhitaryan dứt điểm bằng chân trái ấn định tỷ số 3-1 cho trận đấu.

Mkhitaryan after scrappy Verona win: “We didn’t play well, but we did what we had to do. We needed these three points”. - Bóng Đá

 Mkhitaryan vừa ghi bàn ấn định chiến thắng cho Roma.

Với 3 điểm này, AS Roma đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A. Ở Europa League, họ cũng đang đứng thứ 2 bảng J và đang đứng trước cơ hội đi tiếp. Những kết quả tích cực này của Roma có công không nhỏ của Chris Smalling, trung vệ được mượn từ Manchester United, và mới đây là Mkhitaryan, người đã có 2 bàn và 1 kiến tạo cho đội bóng áo bã trầu sau 5 trận ra sân.

Trong khi đó, đội bóng chủ quản của họ lại đang có quãng thời gian không mấy êm đềm ở Ngoại hạng Anh và cả Europa League. Quỷ đỏ liên tục mất điểm ở Ngoại hạng Anh, đang đứng thử 9, vừa để bị "nhược tiểu" Astana đánh bại ở giải châu lục.

Về phía Pháo thủ, sau khi sa thải HLV Unai Emery, họ lại để bị hòa đội áp chót bảng Norwich City, cũng vừa để bị thua Eintracht Frankfurt ở Europa League.

Xem lại buổi tập đầu tiên của Mkhitaryan cho Arsenal: 

Hoài Thu | 16:40 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục