Henderson "gieo sầu" cho fan Liverpool trước đại chiến

19:47 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jordan Henderson nhiều khả năng không thể ra sân ở trận gặp Leicester City đêm nay vì chấn thương.

Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, đội trưởng của The Kop đã gặp vấn đề ở bàn chân. Henderson đã không góp mặt trong buổi tập tại Melwood vào thứ 6 tuần trước. Được biết, tiền vệ người Anh không bị nứt xương bàn chân như báo giới Anh đồn đoán. Henderson đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại đối đầu với Arsenal cuối tuần này.

Thống kê cho biết, Henderson là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này (2059 đường chuyền). Thay thế cho tiền vệ này nhiều khả năng là Emre Can.

Liverpool nhận hung tin trước đại chiến Leicester - Bóng Đá

Vắng Henderson là tổn thất nặng nề của Liverpool. 

Henderson mùa giải này là trụ cột ở hàng tiền vệ Liverpool, đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Juergen Klopp. Rất may cho Liverpool khi họ chỉ phải đối đầu với Leicester City, đội đang khủng hoảng nghiêm trọng sau sự ra đi của HLV Claudio Ranieri.

Trước đó, Klopp thừa nhận những chấn thương của các trụ cột đến không đúng thời điểm. Hiện tại, Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh, kém Arsenal chỉ 1 điểm.

Dù thiếu vắng Henderson nhưng Liverpool có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Philippe Coutinho và Sadio Mane đã hồi phục thể lục, trong khi Joel Matip cũng chắc suất đá chính bên cạnh Lucas Leiva.

Chiêm ngưỡng tài năng của Henderson:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:25 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục